Hot News
Loading...

Trường Cao Đằng cộng đồng Seattle Central


SCCC là một trường cao đẳng cộng đồng hệ 2 năm, nằm cách khu trung tâm thương mại sầm uất của Seattle, Washington khoảng 5 phút xe hơi. Seattle là một trong những thành phố xinh đẹp, hiện đại và đa sắc tộc. Học ở Seattle Central Community college chúng ta có cả thế giới để khám phá, từ chợ Pike Place, Quảng trường Pioneer, vườn bách thú Woodland, viện bảo tang Flight đến cuộc sống về đêm tuyệt vời….

SCCC hiện nay có khoảng 11.000 sinh viên, trong đó có xấp xỉ gần 1000 sinh viên quốc tế. Trường cung cấp nhiều chương trình chuyển tiếp đại học của hàng trăm chuyên ngành trong hệ cao đẳng cho sinh viên (vì 2 năm học tại SCCC sẽ tương đương 2 năm đầu chương trình cử nhân) và hơn 30 chương trình kỹ thuật viên, chuyên nghiệp trong các lĩnh vực như: công nghệ sinh học, kinh doanh, công nghệ thông tin, thiết kế đồ họa, ẩm thực.
Chương trình học
ESL Cấp Tốc
Chương trình dành riêng cho SV dự định học tại các trường cao đẳng hoặc chỉ có ý định học ngoại ngữ.

College Bridge (Kết hợp chương trình Cao đẳng và ESL cấp tốc)
Đây là chương trình khá thuận tiên cho các SV đã đạt được một trình độ tiếng Anh nhất định. Song song với chương trình học tiếng anh, SVsẽ đạt được ít nhất 13 tín chỉ để chuyển tiếp vào hệ cao đẳng. Trước khi tham gia khóa học này, SV phải thi tuyển đầu vào.



College Transfer Degree
Là chương trình lấy bằng cử nhân, sau đó SV có thể chuyển tiếp vào các trường đại học hoặc cao đẳng hệ 4 năm để hoàn tất 2 năm còn lại của chuyên ngành mình. SCCC hiện nay cung cấp 2 chương trình với các chuyên ngành sau:



• Associate of Science (A.S.) Degree: sinh vật, vi tính, khoa học trái đất, toán học, vật lý, kỹ sư, tiền y học (Premedical Sciences)
• Associate of Arts (A.A.) Degree: âm nhạc, mỹ thuật, ngôn ngữ, xã hội học, triết học, kinh doanh, lịch sử và những chuyên ngành khác về xã hội học, nhân học, khoa học tự nhiên



Professional/Technical Degrees And Certificates
Kéo dài từ 3 đến 9 tháng, cung cấp chứng chỉ ngắn hạn với các ngành đào tạo: thiết kế tạo dáng, quản trị mỹ thuật, công nghệ sinh hoc, công nghệ thông tin trong kinh doanh, nghề mộc, ẩm thực, phim ảnh và video, công nghệ thông tin, thiết kế đồ họa, kỹ sư hàng hải…



International Internship Program (IIP) – Chương trình thực tập quốc tế
Kéo dài 12 tháng, gồm 9 tháng chương trình học thuật – Anh văn hoặc chương trình hệ cao đẳng (kinh doanh, mỹ thuật, vi tính) – và 3 tháng thực tập tại một công ty hoặc tổ chức. Đây là cơ hội đặc biệt để SV có điều kiện áp dụng trực tiếp những kiến thức đã học và công việc thực tiễn.



Lĩnh vực hoạt động của các công ty thanh gia chương rình thực tập: truyền thông, ky thuật máy tính, quản lý khác sạn, du lịch, tiếp thị, giáo dục, viễn thông, quảng cáo…



Short Term Certificates (3 – 15 tháng).
Gồm 2 loại:
Chương trình IEP: SV bắt buộc phải có TOEFT 520 trở lên, các ngành học được cung cấp: Mỹ Thuật, Âm Nhạc, Quản Trị Kinh Doanh, Vi Tính, Truyền Thông Văn Hóa.

Khóa học nghề: mỗi ngành nghề trong khóa học này đều có những yêu cẩu đầu vào riêng biệt, và có thể có những quá trình xét tuyển đặc trưng. Tất cả SV tham gia vào khóa học đều phải có visa M-
Các ngành nghề đào tạo: mỹ thuật và thiết kế, kinh doanh, vi tính, y tế.



High School Completion (Fast Track)
Các bạn SV chưa hoàn tất bậc trung học có thể đăng ký vào chương trình Fast Track để vừa lấy được bằng trung học (High School Diploma) vừa đạt được tín chỉ hoặc bằng của các trường cao đẳng, đại học tại Mỹ.

Có 2 lựa chọn cho SV:


• Lấy bằng liên kết đào tạo (Associate Degree) và bằng tốt nghiệp PTTH (High School Diploma) hoặc
• Chỉ lấy bằng PTTH

Các mùa nhập học: Tháng 2 - Mùa Xuân; Tháng 5 - Mùa Hè; Tháng 8- Mùa Thu

Học phí: Tiền học phí $7800/1năm; Chi phí ăn ở $6300/năm; Bảo Hiểm Y tế $600;; Tiền sách vở $600; Chi phí khác $1000


Cần tư vấn Du học Mỹ, tư vấn visa du học Mỹ liên hệ :

Địa chỉ: lầu 8, tòa nhà Báo Phụ Nữ, 311 Điện Biên Phủ, P4, Q3, Tp.HCM
Tel: 08.73009301 – Hotline : 08.22030229
YM: edu.sinhviendaily
Share on Google Plus

About Dimensions International college

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Post a Comment


♦ Mời bạn gửi Nhận xét của mình. Bạn có thể nhận xét bằng cách chọnComment asTên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

♦ Bấm vào Đăng ký qua email [Subscribe by email] để đăng ký theo dõi nhận xét của bài này.

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét của bạn cho biết Bạn là ai? Là người như thế nào?.