Hot News
Loading...

Trường trung học Northwest (bang Washington)


Được thành lập vào năm 1980, có khu học xá chính tại số 1415 Summit Avenue, Seattle, Washington, 98122 (Hoa Kỳ), Northwest School (NWS) là ngôi trường trung học được nhiều học sinh quốc tế (chiếm 18% tổng số học sinh) đến từ hơn 37 nước trên thế giới lựa chọn theo học.

Chất lượng giảng dạy và cơ sở vật chất của NWS đã được thẩm định bởi Northwest Association of Accredited Schools (NAAS - Hội các trường được công nhận tại Tây Bắc), Pacific Northwest Association of Independent Schools (PNAIS - Hội những trường độc lập Tây Bắc Thái Bình Dương) và Washington State Board of Education (Hội đồng giáo dục bang Washington). Cứ 7 năm một lần, PNAIS sẽ tái thẩm định chất lượng của trường NWS.

Trường có cơ sở vật chất khang trang với thư viện kết hợp trung tâm công nghệ được xây mới vào năm 2006 có nguồn sách phong phú và đa dạng, cơ sở dữ liệu điện tử, đầy đủ trang thiết bị như máy chiếu, máy scan, băng hình, camera, internet hiện đại, … Tất cả đều nhằm mục tiêu phục vụ tốt nhất cho công tác giảng dạy, nghiên cứu và học tập của giáo viên lẫn học sinh.

Website: www.northwestschool.org

Chương trình học (chương trình quốc tế):
Tiếng Anh: NWS cung cấp chương trình Anh ngữ đa cấp độ cho học sinh quốc tế. Chương trình này được thiết kế để dạy những người không nói tiếng Anh như tiếng mẹ đẻ giúp họ đạt được trình độ Anh ngữ cần thiết để tiếp thu bài giảng và sinh hoạt trong cộng đồng khi bước vào các trường trung học và đại học. Tại NWS, các bạn được học song song tiếng Anh và nội dung các môn học khác để vừa hoàn thiện khả năng ngoại ngữ vừa đảm bảo thời lượng chương trình trung học.

NWS là ngôi trường chuẩn bị cho các bạn học sinh từ lớp 6 - lớp 12 những kiến thức bước vào bậc đại học, cao đẳng vững chắc (an independent college preparatory school for grade 6 -12). Mỗi lớp học chỉ từ 12 – 20 học sinh nên bảo đảm sự quan tâm sâu sắc của giáo viên đến từng cá nhân.

Chương trình trung học cơ sở: Lớp 6 – 8. Các môn học gồm:

* Nhân văn (Nghệ thuật ngôn ngữ, Khoa học xã hội, Địa lý)

* Khoa học (khoa học tổng quát, khoa học đời sống, khoa học trái đất)

* Toán học
* Ngoại ngữ khác (tiếng Tây Ban Nha)
* Nghệ thuật (Vũ đạo, Âm nhạc, Nghệ thuật thị giác, Sân khấu)
* Thể dục thể thao (bóng đá, bóng rổ, bóng chuyền, chạy việt dã, các môn điền kinh…)
* Thư viện (cách sử dụng thư viện hiệu quả nhất, ….)
* Công nghệ


Chương trình trung học phổ thông: Lớp 9 – 12. Các môn học gồm:

* Nhân văn (lịch sử, tiếng Anh, triết học, lịch sử nghệ thuật và văn học)
* Toán học
* Khoa học (Sinh học, Hóa học, Địa chất học, ….)
* Ngoại ngữ khác (tiếng Trung, Pháp, Tây Ban Nha)
* Nghệ thuật, Thể dục thể thao, Thư viện, Công nghệ …


Chỗ ăn ở:
Ký túc xá của NWS được xây dựng từ năm 1915, được nâng cấp đổi mới vào năm 1988, nằm cách khu học chính chỉ một dãy nhà. Đây là nơi có môi trường an toàn, lành mạnh, thân thiện và tiện nghi dành cho khoảng 50 học sinh quốc tế sinh hoạt học tập. Một phòng có 2 người ở và học sinh thường ở cùng với một người bạn đến từ quốc gia khác. Khu vực chung cho tất cả các bạn bao gồm nhiều phòng khách (để thư giãn giải trí, xem truyền hình, chơi bóng bàn, …), một nhà bếp, phòng giặt ủi, phòng máy tính và phòng học.

Đầu mỗi năm học, trường tổ chức ngày hội Open House để tạo cho học sinh có cơ hội làm quen với nhau, với ký túc xá và các nhân viên của trường. Các bạn cũng có thể mời bạn bè đến tham gia. Cuộc sống tại đây giúp cho các bạn học sinh có được nhiều trải nghiệm rất thú vị. Đó chính là mỗi cá nhân sẽ nhận ra giá trị của cách cư xử nhã nhặn, lịch sự, tôn trọng và giúp đỡ lẫn nhau trong cộng đồng chung. Từ đó các bạn dễ dàng hòa nhập hơn, tiến bộ trong học tập và trau dồi được cả nhân cách trong môi trường sinh hoạt cộng đồng nhưng vẫn đòi hỏi ý thức tự lập cao độ.

Chi phí (có thể thay đổi theo từng năm):

* Học phí: $ 23,665

* Sách vở, ăn trưa: $ 1,430
* Ký túc xá (ăn và ở): $ 11,680
* Phí quốc tế (chỉ đóng 1 lần): $ 475
* Phí trên chưa bao gồm các hoạt động thể thao và dã ngoại.



Ngày nhập học: Tháng 9 hàng năm

* Hạn nộp đơn đăng ký: ngày 15/1. Sau ngày này, trường vẫn tiếp nhận đơn đăng ký trễ.
* Hạn nộp bổ sung các giấy tờ cần thiết cuối cùng: 30/1.
* Quyết định mời nhập học từ trường gửi đến học sinh: trước ngày 1/4.
Yêu cầu ngoại ngữ: Ngoài những giấy tờ cần thiết, học sinh quốc tế khi đăng ký cần nộp kèm chứng chỉ Anh ngữ tương đương:

* Lớp 9: IELTS 3.5 / SLEP 45

* Lớp 10: IELTS 5.0 / TOEFL iBT 60 / SLEP 53
* Lớp 11: IELTS 6.0 / TOEFL iBT 80 / SLEP 60
* Lớp 12: IELTS 6.5 / TOEFL iBT 88.

Sau khi tốt nghiệp tại NWS, học sinh có thể mở được cánh cửa vào các trường cao đẳng, đại học Hoa Kỳ. Các chuyên viên tư vấn và Giám đốc Chương trình quốc tế cùng kết hợp giúp đỡ học sinh trong việc định hướng, quyết định ngành học tương lai ngay từ khi các bạn mới tham gia học tập tại NWS. Các học sinh chương trình quốc tế đã từng được chấp nhận vào những trường cao đẳng, đại học danh tiếng như: University of Washington, University of Chicago, John Hopkins University, Macalester College, Carnegie Mellon University, Lewis and Clark College, Washington State University và rất nhiều trường khác.


Cần tư vấn Du học Mỹ, tư vấn visa du học Mỹ liên hệ :
Địa chỉ: lầu 8, tòa nhà Báo Phụ Nữ, 311 Điện Biên Phủ, P4, Q3, Tp.HCM
Tel: 08.73009301 – Hotline : 08.22030229
YM: edu.sinhviendaily
Share on Google Plus

About Dimensions International college

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Post a Comment


♦ Mời bạn gửi Nhận xét của mình. Bạn có thể nhận xét bằng cách chọnComment asTên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

♦ Bấm vào Đăng ký qua email [Subscribe by email] để đăng ký theo dõi nhận xét của bài này.

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét của bạn cho biết Bạn là ai? Là người như thế nào?.