Hot News
Loading...

Ashley Cole thác loạn tại Los Angeles

Có vẻ như việc chia tay Cheryl và thất bại của đội tuyển Anh tại World Cup 2010 không ảnh hưởng đến những cuộc vui của Ashley Cole tại Los Angeles.

Việc tuyển Anh thất bại tại World Cup 2010 cộng thêm những sự vụ lùm xùm xung quanh đời tư của anh chàng Ashley Cole đã khiến cầu thủ này trở thành kẻ bị ghét nhất nước Anh. Nhất là sau sự việc gần đây, cầu thủ này đã viết status rằng "tôi ghét nước Anh". 


"Tuyên ngôn" này của Ashley đã thực sự khiến anh bị tẩy chay tại xứ sở sương mù

Tất cả những điều đó cỏ vẻ chẳng ảnh hưởng gì tới Ashley Cole. Tối ngày 4/7, cầu thủ này bị bắt gặp đang vui vẻ với vài cô nàng xinh đẹp ở một hộp đêm tại Los Angeles. Có vẻ như anh chàng đa tình này không hề muốn dừng cái tính lăng nhăng của mình.

Hậu vệ 29 tuổi này đã tới Los Angeles vào thứ bảy vừa qua với một nhóm bạn và cùng nhau tiệc tùng tại câu lạc bộ Guys và Dolls Lounge ở Tây Hollywood tối chủ nhật tuần trước.


Ashley cũng tỏ ra không quá bất ngờ khi một cô nàng trong số đó đột nhiên khoe vòng một gợi cảm của mình trước mặt anh. Sau đó 2 trong 3 cô nàng này cùng Ashley trở về khách sạn để tiếp tục cuộc vui.


Về phần Sarah Purnell thì dường như quan hệ của họ đã kết thúc sau khi cô nàng bán cuốn truyện về mối tình ngắn ngủi giữa hai người cho một tạp chí. Cô nàng thừa nhận mới chỉ có hai cuộc hẹn hò với Ashley.


2 trong 3 cô gái đó quay lại khách sạn để vui vẻ cùng Ashley

Share on Google Plus

About Anonymous

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Post a Comment


♦ Mời bạn gửi Nhận xét của mình. Bạn có thể nhận xét bằng cách chọnComment asTên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

♦ Bấm vào Đăng ký qua email [Subscribe by email] để đăng ký theo dõi nhận xét của bài này.

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét của bạn cho biết Bạn là ai? Là người như thế nào?.