Hot News
Loading...

Ashley Greenekhoe thân hình khỏe khoắn và quyến rũ

Người đẹp vào vai ma cà rồng Alice - người có khả năng nhìn thấy trước tương lai Ashley Greene đã khoe thân hình khỏe khoắn và quyến rũ của cô khi đi dạo tại New York hôm 7/7. Khi có một cơn gió mạnh thổi tới, phần bụng và eo gợi cảm của Ashley cũng hé lộ.

Trong khi phần ba của seri Chạng vạngNhật thực công chiếu hôm 30/6 vẫn đang làm mưa làm gió tại các phòng vé với doanh số thu về tính tới thời điểm hiện tại là gần 309 triệu USD, nữ diễn viên 23 tuổi thư thái dạo phố cùng một người bạn.

Cơn gió khiến Ashley bất ngờ để lộ phần bụng gợi cảm.

Trên đường đi, hai cô gái ghé qua một cửa hàng để mua vài chai nước mát.

Ashley vừa xuất hiện trên trang bìa của tạp chí ASOS và chia sẻ nhiều điều thú vị về sở thích và gu thời trang của cô.

"Tôi rất yêu thời trang", Ashley nói. "Tôi thích mặc những trang phục hài hòa, đặc biệt không thích vẻ ngoài lôi thôi hay thiếu chăm chút".

Cô nàng Alice cho hay cô rất mê các loại váy ngắn và giày cao gót. "Buổi tối tôi sẽ chọn những màu tối hơn ban ngày, sexy hơn, ấn tượng hơn và kết hợp với guốc cao. Nếu như ban ngày, trông tôi tự nhiên và giản dị bao nhiêu thì vào buổi tối, tôi sẽ gần như "biến hóa" thành người khác".

nguồn: Quỳnh Chi/ngoisao.net

Share on Google Plus

About Anonymous

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Post a Comment


♦ Mời bạn gửi Nhận xét của mình. Bạn có thể nhận xét bằng cách chọnComment asTên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

♦ Bấm vào Đăng ký qua email [Subscribe by email] để đăng ký theo dõi nhận xét của bài này.

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét của bạn cho biết Bạn là ai? Là người như thế nào?.