Hot News
Loading...

Bộ mặt Lý Tống kẻ xịt hơi cay vào mặt Mr Đàm

Trong buổi biểu diễn tại thành phố San Jose, Mỹ tối 18/7 vừa qua, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng  đã bất ngờ bị một người giả dạng phụ nữ lên tặng hoa rồi tấn công bằng bình xịt hơi cay.

>> Đàm Vĩnh Hưng bị tấn công tại Mỹ

 

Chân tướng kẻ tấn công Mr. Đàm tại MỹHình ảnh Lý Tống bị bắt sau khi tấn công ca sĩ  Đàm Vĩnh Hưng .

Theo Mercury News đưa tin, “người phụ nữ lớn tuổi” đó là Lý Tống, một người theo tư tưởng chống cộng, đã từng tuyệt thực để gây áp lực với chính quyền San Jose đặt tên một hạt là Little Saigon vào năm 2008. Cảnh sát Santa Clara cho biết, Tống đã mua vé vào xem buổi biểu diễn, đóng giả thành một người phụ nữ. Sau khi ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng  hoàn thành ca khúc, Lý Tống đã lên tặng hoa và bất ngờ dùng bình xịt pepper spray tấn công vào mắt của Đàm Vĩnh Hưng . Tuy nhiên, không có ai bị thương nặng và ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng  đã quay trở lại biểu diễn 15 phút sau đó.

Chân tướng kẻ tấn công Mr. Đàm tại Mỹ

“Tôi không có mặt lúc đó nhưng nghe tường thuật lại là sự việc xảy ra rất nhanh và Lý Tống khi đó tiếp cận quá gần anh Hưng nên không ai kịp phản ứng”, trung úy Phil Cooke cho biết.

Lý Tống từng có tiền án tiền sự ở hạt Santa Clara với một số tội danh bao gồm hành hung, ăn trộm và phát tán chất kích thích. Hiện Lý Tống được tại ngoại với số tiền bảo lãnh 52.000 USD nhưng sẽ có mặt tại tòa vào ngày mai (21/7).

Lý Tống (tên thật Lê Văn Tống ), 61 tuổi, từng bị bắt tại Việt Nam năm 1992 vì hành vi không tặc sau đó được ân xá vào tháng 9/1998. Năm 2000, Lý Tống bị tòa án Thái Lan kết án 7 năm tù vì tội cướp máy bay, rải truyền đơn. Sau khi ra tù, Lý Tống lại tiếp tục cướp một chiếc máy bay của Hàn Quốc nhưng bị bắt ngay tại sân bay Seoul trước khi kịp thực hiện ý định rải truyền đơn ở Triều Tiên.

Theo Đất Việt

Share on Google Plus

About Anonymous

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

1 nhận xét :


♦ Mời bạn gửi Nhận xét của mình. Bạn có thể nhận xét bằng cách chọnComment asTên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

♦ Bấm vào Đăng ký qua email [Subscribe by email] để đăng ký theo dõi nhận xét của bài này.

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét của bạn cho biết Bạn là ai? Là người như thế nào?.