Hot News
Loading...

Cận cảnh Sao Hàn khoe bụng béo và … rốn

Cận cảnh “khiếm khuyết nhỏ” của các sao nữ trong các nhóm nhạc thần tượng nổi tiếng Kpop nhé!

Những ngôi sao nữ của nền giải trí xứ kim chi đều có những thân hình gợi cảm khiến nhiều người phải ghen tị. Tuy nhiên, không có ai là  hoàn hảo, và các sao cũng không nằm ngoài quy luật đó.

Taeyeon ( SNSD)


Trưởng nhóm xinh đẹp của SNSD Taeyeon cũng không tránh khỏi những cặp mắt “tinh tường” của fans. Cô nàng bị chê “béo bụng” khi mặc chiếc áo ngắn trong buổi biểu diễn tại Thượng Hải. Tuy nhiên, những bức hình khác cho thấy, cô nàng hoàn toàn sở hữu một vòng eo khá chuẩn.

 

Gain ( Brown Eyed Girls)

Gain được biết đến với thân hình mảnh mai hấp dẫn của mình. Tuy nhiên, chỉ sau kì nghỉ cùng cả nhóm, cô nàng đã tăng cân kha khá và kết quả là phần bụng đã trở nên béo hơn thường ngày một chút.

Tiffany (SNSD)


Trong màn trình diễn với 2PM, cô nàng có đôi mắt cười dễ thương Tiffany của SNSD cũng bị săm soi khá kĩ và lộ phần “ bụng béo” của mình. Tuy nhiên, các fan cho rằng đó là do cô nàng mặc chiếc quần có bụng chật nên trông mới như vậy.

Eunjung ( T-ara)


Trong khi thời gia biểu diễn nhằm quảng bá ca khúc “I Go Crazy Because Of You” của T-ara, những trang phục quyến rũ của nhóm cũng không ngăn nổi con mắt anti fan. Cô nàng Eunjung cũng phải đối mặt với lời chê về phần bụng của mình. Tuy nhiên, cư dân mạng lại phản hồi khá tích cực và cho rằng nó hoàn toàn bình thường.

Goo Hara (Kara)


Trong MV "Lupin" của Kara, các fan tăm tia chi tiết đến độ chỉ ra rằng Hara "béo bụng". Nhưng Hara cho biết, thực chất, cô nàng chỉ có vòng eo cỡ 20 inch,  vì trong MV ở tư thế ngồi với chiếc quần bó đã gây hiểu nhầm. Cô nàng cho biết mình ăn cũng khá nhiều, nhưng không thuộc kiểu người nhanh tăng cân.



Vòng eo của Hara chỉ khoảng 20 inch

Bài tổng hợp của Hiền Phan/2sao.vietnamnet

Share on Google Plus

About Anonymous

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Post a Comment


♦ Mời bạn gửi Nhận xét của mình. Bạn có thể nhận xét bằng cách chọnComment asTên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

♦ Bấm vào Đăng ký qua email [Subscribe by email] để đăng ký theo dõi nhận xét của bài này.

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét của bạn cho biết Bạn là ai? Là người như thế nào?.