Hot News
Loading...

Chân dung kẻ thản nhiên nhìn vợ uống thuốc sâu tự tử

Bị chồng hành hạ thậm tệ, chị Nguyễn Thị Hà (29 tuổi, ở xóm 9, xã Thạch Hưng, TP Hà Tĩnh) đã uống thuốc sâu tự tử trước mặt chồng. Ngày 12/7, PV đã tìm về gia đình chị để tìm hiểu rõ hơn nguyên nhân cái chết thương tâm này.

Từng tát tai mẹ vợ

Không khí tang thương bao trùm nhà bà Hồ Thị Sửu, mẹ chị Hà. Đã hơn 10h trưa, bà Sửu vẫn nằm liệt trên gường không thể gượng dậy được tiếp khách. Phải chờ mấy người con đỡ dậy, ép mẹ uống cốc sữa, bà mới đủ sức ngồi tiếp chúng tôi.

Bà cho hay: “Nó (Trương Thế Nam, chồng chị Hà - PV) tàn nhẫn lắm các chú à, không ngày nào là không hành hạ con Hà. Nó không cho vợ về bên ngoại thăm, mà nhà nó cách đây có bao xa, hơn trăm mét là cùng. Thậm chí vì can nó đánh nhau với anh em nội ngoại mà nó còn dám xông tát cả tui nữa. Ai đời, con rể lại đi đánh mẹ vợ. Cái chết oan ức của con Hà phần lỗi là do nó, nó phải chịu trách nhiệm".

Rồi bà khóc nức nở: “Không biết ai đứng ra rửa oan cho con gái tôi?".

Mô tả ảnh.

Gia đình bà Sửu vẫn chưa hết bàng hoàng về cái chết của con gái.

Anh Nguyễn Văn Truyền – em trai của chị Hà kể: Mỗi lần uống rượu xong anh rể lại kiếm cớ sang gia đình bên ngoại gây gổ. Hết đánh anh em đồng hao, rồi quay sang bóp cổ em vợ.

Cách đây hơn một tháng, có sinh nhật chú của Nam, chị Hà bồng con gái về gửi cho bà ngoại trông để tiện làm đồ nhậu cho gia đình chồng. Tuy nhiên, sau khi uống rượu xong anh Nam cho rằng anh Thông có vay tiền nên đến nhà  gây sự.

Ban đầu Nam chửi bới xúc phạm tiên tổ nhà vợ, sau đó còn tát cả mẹ vợ, khi anh Truyền xông ra chống đối thì bị Nam lao vào bóp cổ, may mà có hàng xóm đứng ra can ngăn. Nam thẳng chân đạp chị Hà xuống mương, anh Mạnh - người cùng xóm cũng bị đòn vì dám cản Nam.
Mấy người hàng xóm sang chia buồn cùng gia đình cũng cho hay, chuyện Nam hành hạ vợ đã xảy ra từ lâu, không ai là không biết chuyện, thậm chí chính quyền địa phương cũng đã đứng ra can thiệp nhiều lần nhưng Nam vẫn tính nào tật ấy.

Dửng dưng trong đám tang của vợ

Ngày 11/7, khi đoàn tang lễ vừa đưa quan tài chị Hà ra nghĩa địa thì Nam bỏ mặc quay về, trên khuôn mặt không biểu hiện một chút cảm xúc nào. Một vài người trong đám tang bất bình nói: "Sao không bỏ quách thằng chồng vô nhân tính ấy đi, chết như thế thì được gì chứ”.
Chị Nguyễn Thị Phượng, chị gái của nạn nhân tiết lộ, trước khi uống thuốc sâu tử tử, chị Hà đã tâm sự với chị gái về ý định bỏ chồng, nhưng không hiểu sao chị không thể vượt qua được.

Mô tả ảnh.

Đơn khiếu nại của gia đình bà Sửu gửi Cơ quan chức năng.

"Khoảng 16h chiều 10/7 Hà còn đi mua cua cùng tôi, nhưng chỉ sau 2 tiếng đồng hồ đã xảy ra cái chết oan nghiệt của em", chị Phượng nuốt nước mắt nhớ lại.

Cũng theo chị Phượng, Nam thấy vợ uống mà không can ngăn, thậm chí khi Hà uống thuốc sâu xong, Nam còn định xông đến hành hung, may mà mấy người bạn nhậu kịp thời can ngăn.

Ngày 10/7, gia đình bà Hồ Thị Sửu đã gửi đơn khiếu nại tới UBND xã Thạch Hưng và Công an TP Hà Tĩnh, yêu cầu các cơ quan chức năng làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của chị Nguyễn Thị Hà. Gia đình cho biết, cơ quan chức năng đang thụ lý hồ sơ và phải chờ làm xong ba ngày cho chị Hà rồi mới vào cuộc làm rõ.

(Theo Bee.net)

Share on Google Plus

About Anonymous

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Post a Comment


♦ Mời bạn gửi Nhận xét của mình. Bạn có thể nhận xét bằng cách chọnComment asTên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

♦ Bấm vào Đăng ký qua email [Subscribe by email] để đăng ký theo dõi nhận xét của bài này.

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét của bạn cho biết Bạn là ai? Là người như thế nào?.