Hot News
Loading...

Chỉ vì một chiếc túi Vũ Hạnh Nguyên tỏ vẻ quá kệch cỡm

Chỉ vì một chiếc túi nhưng về nguồn gốc khác nhau, thế nên đã sinh ra những ồn ào không đáng có, 2Sao đã liên lạc với Vũ Hạnh Nguyên để xem cô nghĩ gì về chiếc túi na ná của mình.

Nguyên đã đọc bài báo nói về hai chiếc túi Kitty “đụng hàng” chưa, chị cảm thấy thế nào?

Các bạn trên facebook cũng có chia sẻ với tôi rồi. Mà xem ra cái túi của tôi cũng được chú ý quá nhỉ? Về chuyện đụng hàng hay không, tôi thấy khá buồn cười, đó là sự so sánh khập khiễng. Không thể so sánh một chiếc túi Au (Authentic – thật) và một cái túi fake (nhái) được?! Tôi cũng kệ thôi, hơn nữa thì cũng biết không phải hàng thật, ngoài ra, khi túi của tôi có mặt ở Việt Nam thì trong danh sách của công ty bên Nhật xác nhận đây là cái túi duy nhất của người Việt đặt hàng.

Nếu biết chắc và nói túi của hotgirl đó là hàng fake thì chị có sợ bị nói qua nói lại ?

Au thì vẫn là Au, Fake thì muôn đời vẫn mãi là fake, nếu đấy là túi thật, liệu cô ấy có đủ bản lĩnh và can đảm đứng cạnh tôi? Đây là lần duy nhất tôi trả lời về chuyện cái túi này. Đừng ai bám vào cái túi rồi được lên báo… kể cả tôi.


Nếu vậy, chị hãy chỉ ra một vài chi tiết chứng tỏ nó là hàng fake?

Chẳng cần phải chụp kỹ lại cái túi của tôi, nhìn thì biết cái túi được cho là đụng hàng với tôi có đường viền rất to của cả túi. Cái túi này được tết bằng tay, nhưng hàng xịn thì dù bạn chụp ở cự ly nào nó cũng rất mịn chứ không bị đường vân nổi lên như thế.

Quản lý của Băng Di: "Di chưa bao giờ trả lời rằng chiếc túi đó là sản xuất giới hạn hay bao nhiêu tiền. Chiếc túi cô ấy đang đeo là của một người bạn bên tặng. Di không quan tâm tới việc hàng xịn hay hàng fake, từ xưa đến nay ai cũng biết Di rất hâm mộ Hello Kitty thế nên Di đã đeo chiếc túi đó đến buổi ra mắt phim cho bạn của mình vui".

Còn về vẻ óng ánh, vì nó có những sợi dây cước kim loại tết liền vào từng mũi của sợi dây chính của cả túi, nên dù không gắn đá toàn bộ thì nó vẫn luôn luôn óng ánh. Hơn nữa, vài viên đá rởm thì làm sao có thể lấp lánh và được sắp xếp theo trình tự riêng mà chỉ có người sử dụng túi thật mới biết ý đồ của nó.

Cứ nhìn cùng túi của tôi, Phạm Băng Băng và Paris Hilton xem, chụp ở cự ly nào nó cũng rất mịn màng óng ánh và không có một chút gợn lên những đường viền tết tay.

Nhìn chung, chiếc túi được gắn khá nhiều đá, chị đeo nó có cảm thấy nặng không, và nó có bị biến dạng khi đựng đồ?

Bất kể khi tôi đựng đồ gì thì nó cũng vẫn giữ được phom dáng ban đầu. Đơn giản vì khi bạn dùng túi thật bạn sẽ biết nó được cấu tạo như thế nào và dù vật dụng của bạn nặng thì với chất liệu dây vải được tết bằng tay nó vẫn giữ đúng dáng vẻ của con mèo kitty. Hơn nữa, có điều này tôi cũng đã từng chia sẻ rằng, chiếc túi này hay những chiếc túi khác thì điều là tác phẩm nghệ thuật. Khi tôi bỏ tiền ra mua nó, tức là tôi phải rất am hiểu về nó chứ không đơn giản chỉ để đánh bóng bản thân mình. Tôi cũng không đặt nặng vấn đề về chuyện có túi fake đâu.

Mới đây, hãng Hello Kitty có mời chào tôi một món hàng Limited Edition (phiên bản giới hạn) mới và chỉ có 50 chiếc... Có lẽ, lần này tôi sẽ kín đáo hơn, không chia sẻ với ai để sẽ không còn chuyện hàng fake xuất hiện ngay sau khi hàng thật xuất hiện.


Paris Hilton và Phạm Băng Băng cũng dùng chiếc túi Hello Kitty

Thế tại sao chị lại tỏ vẻ “cay cú” trên facebook và để status “Au và fake” và vừa nói không có cái “limited” này bạn sẽ có cái “limited” khác?

(Cười) Một ngày bạn nhận được gần 100 cái tin nhắn hỏi han về cái túi fake đang xuất hiện, bạn có “ức” không?! Tôi không quan tâm lắm xem có ai giống tôi, bắt chước tôi hay không, dùng fake thì đấy là quyền lựa chọn của họ và không nên la toáng lên rằng đó là hàng Au. Mới đây, tôi thấy một cô người mẫu ở Anh về cũng để status "chửi bới" tôi vì cái túi, bạn bè trên facebook cũng có nói qua. Tôi thấy thật buồn cười, không ngờ niềm vui nho nhỏ của mình lại gây ra quá ức chế và làm trỗi dậy sự đố kỵ trong lòng một vài người.

Chắc hẳn có lý do riêng, họ băn khoăn rằng chị đã lấy tiền ở đâu ra để mua được những món đồ đắt tiền đến thế, và làm thế nào mà chị lại mua được cả những món hàng limited?

Chẳng có lý do nào cả. Tại sao phải ghen tức, mỗi người có một cuộc sống riêng, đầy người hơn tôi, tôi đi ghen tất cả ư?! Đấy là tính đố kị nhỏ nhen của đàn bà con gái với nhau thôi, nếu như họ được như tôi có lẽ là họ sẽ không thế đâu hoặc nếu trên tay họ cũng là món đồ limited giống tôi thì họ sẽ kết bạn với tôi ngay. Phụ nữ mà. Còn chuyện tiền ở đâu ra thì bài báo nào cũng đc giải thích rồi, bọn họ có thể lật lại các bài phỏng vấn cũ để xem.
Đây là lần đầu tiên tôi nói về cái túi kitty và xuất xứ tại sao tôi có, Anh trai tôi đang làm kinh doanh tại Nhật.

Cám ơn Nguyên!

Mời độc giả chiêm ngưỡng cận cảnh chiếc túi Hello Kitty của Vũ Hạnh Nguyên:





Nguồn: An An – 2sao.vietnamnet

Share on Google Plus

About Anonymous

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Post a Comment


♦ Mời bạn gửi Nhận xét của mình. Bạn có thể nhận xét bằng cách chọnComment asTên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

♦ Bấm vào Đăng ký qua email [Subscribe by email] để đăng ký theo dõi nhận xét của bài này.

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét của bạn cho biết Bạn là ai? Là người như thế nào?.