Hot News
Loading...

Chùm ảnh Lý Tống giả gái để tiếp cận Đàm Vĩnh Hưng

Hôm nay 22/7 theo giờ Việt Nam, Lý Tống, kẻ xịt hơi cay vào ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng sẽ phải ra hầu tòa. Cách đây nửa ngày, trên một số trang mạng bắt đầu xuất hiện một số ảnh giả trang của Lý Tống, từ lúc vừa hóa trang xong cho đến cả khi ngồi đợi dưới hàng ghế khán giả để chuẩn bị cho vụ tấn công.

Lý Tống sau khi hóa trang xong.

Lý Tống lọt qua cửa kiểm soát mà không bị nghi ngờ gì, vào bên trong điểm diễn Santa Clara Convention Center ở California để chờ cơ hội ra tay.

Trong đoạn video do một khán giả thu hình được tung lên YouTube, vụ tấn công xảy ra khi hai ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm đang song ca bài Trái tim không ngủ̉ yên.

Vào giữa bài hát, ông Lý Tống giả làm một phụ nữ đội nón màu tối, tay vẫy một cành hoa tiến lại gần sân khấu. Khi ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng cúi xuống nhận hoa, ông đã xịt hơi cay thẳng vào mặt ca sỹ này.

Một tờ báo của người Việt hải ngoại dẫn lời nói của một khán giả nói bà nhận ngay ra người "phụ nữ" đó là giả gái vì "Ổng mặc đầm mà hai chân cứ chàng hãng ra". Bà nói bà cũng bị  ảnh hưởng hơi cay "dù ngồi ở hàng áp chót".

Hiện khoản tiền bảo lãnh thế chân cho Lý Tống đã bị tòa nâng lên 100.000 USD thay vì 52.000 như lúc đầu. Được biết, Lý Tống đã bị tòa đưa ra sáu tội danh: đột nhập, kháng cự, xóa mã số, mang hơi cay, xịt hơi cay và̀ tấn công.

nguồn: VTC

Share on Google Plus

About Anonymous

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

1 nhận xét :

  1. sao nó không xịt axits nhảy.... thế mới hoành

    ReplyDelete


♦ Mời bạn gửi Nhận xét của mình. Bạn có thể nhận xét bằng cách chọnComment asTên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

♦ Bấm vào Đăng ký qua email [Subscribe by email] để đăng ký theo dõi nhận xét của bài này.

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét của bạn cho biết Bạn là ai? Là người như thế nào?.