Hot News
Loading...

CLB bơi khỏa thân ở Trung Quốc

Một nhóm đàn ông ở Ngọc Khê, Trung Quốc đã thành lập một câu lạc bộ khá kỳ quặc ở địa phương, câu lạc bộ những người bơi "thiên nhiên".

Câu lạc bộ bơi khỏa thân có một không hai ở Trung Quốc

Một góc nơi tập kết của Bách Điểu.

Đây là sáng kiến của một người đàn ông yêu thích bơi lội, Zhang Jingping. Zhang cho biết, anh có ý định thành lập câu lạc bô kỳ quái này từ khi vô tình phát hiện một hồ nước tuyệt đẹp nhưng ít được biết đến, cách Ngọc Khê chỉ vài cây số.

Và câu lạc bộ “Bách Điểu” của Zhang ra đời từ đó. Zhang và các thành viên trong câu lạc bộ này cho biết, họ chỉ muốn tạo một sân chơi, một môi trường mới mẻ cho những người đàn ông bị gò bó ở chốn thành thị có thể giải tỏa căng thẳng sau những ngày làm việc mệt mỏi. Ngoài ra, câu lạc bộ còn có một tiêu chí khác là giúp các thành viên nâng cao ý thức bảo vệ môi trường.

Những người tham gia Bách Điểu thường tập trung ở hồ Shengli, họ cùng bơi lội, ngâm mình trong làn nước mát và cùng tán chuyện về những thứ mà họ quan tâm, từ công việc đến cuộc sống, sở thích… Tất cả mọi người tham gia được mặc trang phục tự do, nhưng đa số họ đều thích “thoải mái”.

Từ khi thành lập đến nay, tuy không hề quảng cáo nhưng Bách Điểu đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm, không chỉ của cư dân Ngọc Khuê, mà còn có nhiều nam giới từ các thành phố lớn khác. Hiện nay, Bách Điểu có khoảng 30 thành viên thường xuyên và những ngày cao điểm, có đến 1.000 lượt người tìm đến “trụ sở” của câu lạc bộ, hồ Shengli.

Tuy nhiên, Zhang cũng cho biết Bách Điểu đang đứng trước nguy cơ tan rã sau khi Trung Tâm Thông Tin Côn Minh đăng tải thông tin về câu lạc bộ cách đây vài tuần.

Pháp luật Trung Quốc qui định rằng khỏa thân trước công chúng có thể cũng bị xem là một hành động phạm pháp. Nhưng thực tế, pháp luật cũng không có qui định nào về việc tắm và bơi lội khỏa thân ở một nơi tách biệt như hồ Shengli.

Cư dân địa phương, đặc biệt là phụ nữ cũng không phàn nàn gì về việc này mà chỉ tránh xa nơi đó, để các ông được “tự nhiên” với thú vui của mình. Nhưng không phải tất cả mọi người đều nghĩ như vậy, có rất nhiều ý kiến trái chiều về câu lạc bộ “lạ” này. Nhiều ý kiến cho rằng tuy được thành lập với mục đích tốt, nhưng Bách Điểu có thể là môi trường cho các tệ nạn phát sinh.

Riêng các thành viên của Bách Điểu cho biết họ không muốn truyền thông hay quá nhiều người chú ý, tất cả những gì họ muốn là được lặng lẽ vui vẻ với thú giải trí “không giống ai” của mình.

Nguồn: An Bình/ZingNews - Theo Go Côn Minh

Share on Google Plus

About Anonymous

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Post a Comment


♦ Mời bạn gửi Nhận xét của mình. Bạn có thể nhận xét bằng cách chọnComment asTên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

♦ Bấm vào Đăng ký qua email [Subscribe by email] để đăng ký theo dõi nhận xét của bài này.

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét của bạn cho biết Bạn là ai? Là người như thế nào?.