Hot News
Loading...

Công an bắt Cave diễu phố

Thay vì tiến hành điều tra thì những cô gái mại dâm đã bị cảnh sát Đông Quan, Trung Quốc, bắt diễu phố để “làm gương” trước người dân.

Trong một lần truy quét mại dâm, đồn công an Tam Trung tại thành phố Đông Quan (Quảng Đông, Trung Quốc) đã đột kích một ổ nhền nhện và bắt quả tang 4 người đang hành lạc. Trong quá trình hỏi cung thì một gái bán dâm đã im lặng từ đầu đến cuối, không hé một lời. Có lẽ do tức giận trước thái độ bất hợp tác của cô này nên những người thi hành công vụ đã quyết định cho họ diễu phố để chịu sự phán xét, thị phi của người dân.

Gái mại dâm bị cảnh sát bắt diễu phố

Nhiều cư dân mạng tỏ ra bất bình trước hành vi trên của những người thi hành công vụ vì họ cho rằng đây là một trong những hành vi xâm phạm nhân phẩm cá nhân.

“Dù họ có phạm tội khi làm cái nghề bị xã hội rẻ rúng nhưng với tư cách một con người, không ai có quyền hạ nhục họ như vậy nơi công cộng, hành vi xử lý của công an khu vực thật đáng bị lên án”, một độc giả bất bình.

Gái mại dâm bị cảnh sát bắt diễu phố

Gái mại dâm bị cảnh sát bắt diễu phố

nguồn: TIGÔN/Zing news - theo Sina

Share on Google Plus

About Anonymous

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Post a Comment


♦ Mời bạn gửi Nhận xét của mình. Bạn có thể nhận xét bằng cách chọnComment asTên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

♦ Bấm vào Đăng ký qua email [Subscribe by email] để đăng ký theo dõi nhận xét của bài này.

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét của bạn cho biết Bạn là ai? Là người như thế nào?.