Hot News
Loading...

Cùng 2 sao chấm điểm ngực sao Việt nào đẹp

Hoa hậu Mai Phương Thúy, người mẫu Bắc Linh, Chung Thục Quyên, Trang Nhung, đệ nhất mỹ nhân Châu Á Hương Giang, hay Anh Thư, Thanh Hằng... ai là người có vòng ngực đẹp nhất?

Cánh paparazzi của 2Sao đã có dịp "phục kích" và "đột nhập" hậu trường chương trình "tuần lễ thời trang cưới 2010". Hãy cùng 2Sao chấm điểm xem mỹ nữ nào của sao Việt sở hữu vòng một đẹp nhất nhé!

Hương Giang

Đệ nhất mỹ nhân Châu Á Hương Giang luôn bận show và được xếp vào hàng ngũ vơ-đét bên cạnh đó là giá cat-sê tăng ngang hàng với những người mẫu lâu năm như Thanh Hằng và Anh Thư. Hương Giang sở hữu vẻ đẹp kín đáo nhưng ở bức hình này thì vòng một của Hương Giang cũng lộ rõ vẻ gợi cảm!


Dù sở hữu một vẻ đẹp kín đáo


Nhưng nếu không có vòng một quyến rũ như thế này
chắc khó mà cô được bình chọn là đệ nhất mỹ nhân Châu Á

Anh Thư


"Gái một con trông mòn con mắt " câu nói đó không sai với người phụ nữ đẹp như Anh Thư.

Thanh Hằng

Một điều không ai có thể phủ nhận là càng ngày Thanh Hằng càng đẹp, cả về ngoại hình cũng như gương mặt, Thanh Hằng luôn cười và nụ cười của cô luôn rạng rỡ dù xuất hiện ở bất kỳ nơi đâu.



Vòng một của Thanh Hằng có thể thiêu cháy mọi ánh mắt nghiêm túc nhất.

Chung Thục Quyên

Làn da trắng bóc, gương mặt khá tây, vóc dáng đẹp và tự thấy mình có “gu” ăn mặc, đó là phát biểu của Chung Thục Quyên trước đây, còn bây giờ có lẽ phải thêm "vòng một hấp dẫn" nữa mới đủ để miêu tả về siêu mẫu này.


Bắc Linh

Người đẹp này sẽ tham gia "Hoa hậu Việt Nam 2010". Với vòng một chuẩn như thế này, rất có thể, cô sẽ làm nên chuyện tại cuộc thi năm nay...

Mai Phương Thúy

Diện bất kỳ một bộ trang phục nào, vòng một của hoa hậu Mai Phương Thúy cũng đủ gây "ngạt thở" với người đối diện.



Lúc chưa thay trang phục trình diễn


Và sau khi mặc bộ áo dài truyền thống

Trang Nhung

Sự cố lộ ngực vô tình khiến cô nàng người mẫu này "hot" hơn bao giờ hết, nhưng nếu không sở hữu vòng một hấp dẫn thì có lẽ Trang Nhung cũng khó có thể nổi đình nổi đám như bây giờ.


Vòng một của Trang Nhung rất "đầy đặn"

Nguồn: Hoàn Khang - 2sao.vietnamnet

Share on Google Plus

About Anonymous

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

1 nhận xét :


♦ Mời bạn gửi Nhận xét của mình. Bạn có thể nhận xét bằng cách chọnComment asTên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

♦ Bấm vào Đăng ký qua email [Subscribe by email] để đăng ký theo dõi nhận xét của bài này.

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét của bạn cho biết Bạn là ai? Là người như thế nào?.