Hot News
Loading...

Cuộc chiến của 2 cô nàng nổi tiếng mông to

Đó là "cuộc chiến" giữa hai ngôi sao có vòng 3 "siêu khủng" nhất hiện nay, Kim Kardashian  và Coco  do trang web TMZ trưng cầu ý kiến độc giả.


2 cô nàng siêu vòng 3 đang có cuộc chiến "kẻ non tám lạng người già nửa cân".

Cô chị lớn nhà Kardashian đang tỏ ra vượt trội với trên 60% lượt phiếu bầu. Tuy nhiên cuộc chiến vẫn sẽ tiếp tục và danh hiệu “danh giá” đó vẫn còn bỏ ngỏ cho cả hai.



Siêu vòng 3 Coco đang tỏ ra bị lép vế

Hai cô nàng vốn chỉ nổi tiếng nhờ “vòng 3 siêu khủng”- Coco   và Kim Kardashian  đã có cơ hội nghênh chiến với nhau khi cùng xuất hiện tại đường đua AMP Energy Bullrun Rally ở Thành phố New York. Công việc chính của cả hai là khuấy động không khí đường đua và có vẻ như là họ còn khuấy động được nhiều điều hơn mong đợi.






Kim Kardashian  đang dẫn đầu với lượt bình chọn vượt hơn hẳn Coco

Sự xinh đẹp và vòng 3 nổi tiếng của cả hai lập tức thu hút mọi ánh nhìn từ các vận động viên cho đến khán giả. Và tất cả đều chung một thắc mắc “Vòng 3 của ai lớn hơn”?
Hãy cùng đón đợi những bất ngờ từ cuộc đua này nhé!

Nguồn: H.Quân/2sao.vietnamnet  -  Theo TMZ

Share on Google Plus

About Anonymous

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

1 nhận xét :


♦ Mời bạn gửi Nhận xét của mình. Bạn có thể nhận xét bằng cách chọnComment asTên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

♦ Bấm vào Đăng ký qua email [Subscribe by email] để đăng ký theo dõi nhận xét của bài này.

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét của bạn cho biết Bạn là ai? Là người như thế nào?.