Hot News
Loading...

'Cô gái lắm chiêu' LiLo bị kết án 3 tháng tù

'Cô gái lắm chiêu' đã bị kết án 3 tháng tù sáng hôm qua 6/7 sau khi vi phạm hàng loạt quy định của bản án treo đã lãnh năm 2007 vì tội lái xe trong tình trạng say khướt và trong xe có tàng trữ heroin.

Theo giới truyền thông Mỹ, Lindsay Lohan sẽ phải thi hành án vào ngày 20/7 tới tại trung tâm tạm giam của Lynnwood, California nơi cô nàng từng "bóc lịch" 84 phút năm 2007. Người đại diện cơ quan cảnh sát Los Angeles Steve Whitmore cho hay "Lindsay sẽ bị giam biệt lập so với các phạm nhân bình thường khác để đảm bảo sự an toàn của tất cả các bên liên quan".

Lindsay nức nở tại tòa khi nghe thẩm phán tuyên án tù 90 ngày. Ảnh: AP.

Trong bản án của thẩm phán tòa án tối cao Los Angeles Marsha Revel, hình phạt 90 ngày tù dành cho Lindsay bao gồm: 30 ngày vì tội lái xe trong tình trạng say khướt năm 2007 (thời điểm đó, Lindsay chỉ bị ngồi tù 84 phút rồi nhận án treo 3 năm), 30 ngày cho lần thứ hai bị bắt do không tham gia đầy đủ các lớp học về tác hại của rượu và 30 ngày vì coi thường án treo, tiếp tục lái xe một cách nguy hiểm. Sau khi bóc lịch 90 ngày, Lindsay sẽ phải tham gia một chương trình cai nghiện nội trú dài 90 ngày.

Tuy nhiên, mức án thực tế cô nàng phải lãnh, theo đại diện cảnh sát Whitmore có thể sẽ chỉ khoảng 25% so với mức án tòa tuyên, tức là khoảng 22 ngày hoặc ít hơn, bởi tình trạng quá tải của các trại giam và thực tế, Lindsay cũng không phạm tội ác nghiêm trọng.

Nữ diễn viên 24 tuổi đã bật khóc nức nở trong lúc tòa liệt kê các lỗi vi phạm án treo và mức án 90 ngày. "Có thật như vậy không? Chuyện này hoàn toàn nghiêm túc đấy ư?", Lindsay nghẹn ngào quay sang hỏi luật sư, bà Shawn Chapman Holley ngồi cạnh.

Sau đó nước mắt lưng tròng, Lindsay biện hộ cho mình và van nài tòa khoan hồng. Ngôi sao của Bẫy phụ huynh nói rằng tuy không tham gia đầy đủ các buổi học về tác hại của rượu nhưng cô nàng đã cố gắng hết sức có thể. "Sự thật là tôi quá bận với công việc. Đây là một quá trình điều trị dài và tôi không muốn tòa nghĩ rằng tôi thiếu sự tôn trọng tòa. Tôi đã làm tất cả mọi thứ phải làm với sự chân thành nhất. Tôi không hề coi đây là một trò đùa, đây là cuộc đời tôi, sự nghiệp của tôi".

Lindsay sẽ phải thi hành án vào ngày 20/7 tới. Ảnh: SplashNews.

Cheryl Marshall, người quản lý lớp học về tác hại rượu mà Lindsay phải tham gia khai tại tòa sáng qua rằng, nữ diễn viên đã trốn 7 buổi học về tác hại của rượu, chưa kể viện ra hàng loạt lý do dối trá để trốn các bài kiểm tra. Nào là đang tham gia đóng phim, quảng cáo thời trang, đang du lịch và không thể sắp xếp kịp chuyến bay, hay đang tới tòa nghe xét xử trong khi thực tế khi đó Lindsay vui chơi ở Cannes, hoặc lý do bác mất nhưng Lindsay đã không tới dự đám tang... Marshall khẳng định Lindsay hoàn toàn không chứng minh được những lý do vắng mặt có phải sự thật hay không.

Trong thời gian giải lao giữa phiên xử Lindsay đã thay bộ đồ ban đầu mặc đến tòa, chiếc quần xám và áo đen thành trang phục quần đen, áo cổ sâu và áo len trắng mỏng.

Bài viết của  Quỳnh Chi/ ngoisao.net

Share on Google Plus

About Anonymous

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Post a Comment


♦ Mời bạn gửi Nhận xét của mình. Bạn có thể nhận xét bằng cách chọnComment asTên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

♦ Bấm vào Đăng ký qua email [Subscribe by email] để đăng ký theo dõi nhận xét của bài này.

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét của bạn cho biết Bạn là ai? Là người như thế nào?.