Hot News
Loading...

Hành động như phim Sex của Teen Sing trong công viên

Hai bạn trẻ Singapore thản nhiên quấn lấy nhau mặc cho những người xung quanh đỏ mặt, lắc đầu bỏ đi.

Học sinh lại... 'đóng phim' trong công viên

Hình ảnh rất phản cảm...

Những tấm hình của hai bạn trẻ ở độ tuổi học sinh thản nhiên quấn quít, và làm nhiều hành động không tên khác ngay giữa thanh thiên bạch nhật, được một người qua đường chụp lại. Tuy không lạ, nhưng những hình ảnh này vẫn làm người qua lại xốn mắt và ngại thay cho “người trong cuộc”.

Hai cô cậu vẫn vô tư “làm trò” mặc cho rất nhiều phụ huynh có con nhỏ ở xung quanh tỏ ra khó chịu. Không thể chịu nổi cảnh chướng tai gai mắt, mọi người đành phải đưa con đến chỗ khác chơi, nhường không gian riêng lại cho hai anh chị đang say sưa âu yếm nhau.

Học sinh lại... 'đóng phim' trong công viên

Học sinh lại... 'đóng phim' trong công viên

Các bậc phụ huynh phải tản đi hết, nhường chỗ lại cho hai bạn trẻ...

“Tôi nghĩ rằng những người trẻ nên chọn nơi thích hợp hơn để bày tỏ tình cảm, điều đó không những thể hiện sự tôn trọng người khác mà nó cũng là một biểu hiện của lòng tự trọng”, một phụ huynh cho biết.

Học sinh lại... 'đóng phim' trong công viên

Các bạn trẻ nên chọn nơi thích hợp hơn để bày tỏ tình cảm.

Việc bày tỏ tình cảm bằng những hành động quá thân mật chốn công cộng không còn phải là chuyện mới mẻ, nhưng vẫn cứ phải “nói mãi” vì dường như các bạn trẻ ngày nay đang xử sự hơi quá lố chốn đông người.

Rất nhiều người đồng tình rằng việc bày tỏ tình cảm là chuyện tự do, nhưng cũng nên chừng mực để đừng gây phản cảm cho người khác.

Bài của An Bình/Zing - Theo Stomp

Share on Google Plus

About Anonymous

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Post a Comment


♦ Mời bạn gửi Nhận xét của mình. Bạn có thể nhận xét bằng cách chọnComment asTên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

♦ Bấm vào Đăng ký qua email [Subscribe by email] để đăng ký theo dõi nhận xét của bài này.

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét của bạn cho biết Bạn là ai? Là người như thế nào?.