Hot News
Loading...

Lý Nhã Kỳ – Thu Phương có vài giây nhảy nhót trong Phim Shanghai

Hào hứng chia sẻ về cơ hội làm việc cùng các ngôi sao Hollywood như Củng Lợi, Châu Nhuận Phát..., hai diễn viên Lý Nhã Kỳ  và Vũ Thu Phương  khiến nhiều người tò mò. Tuy nhiên trong buổi ra mắt phim 'Shanghai' tại TP HCM, khán giả có chút hụt hẫng khi hai sao Việt chỉ xuất hiện vài giây thoáng qua trên màn ảnh.

Trong Shanghai, cả Lý Nhã Kỳ  và Vũ Thu Phương  đều thủ vai những vũ công biểu diễn làm nền cho cảnh quay xung đột giữa ông trùm Anthony Lan Đình (diễn viên Châu Nhuận Phát đóng) và một toán lính Nhật. Hai người đẹp chỉ có cơ hội xuất hiện vài giây ngắn ngủi trên màn ảnh và hoàn toàn không có lời thoại. Nếu không theo dõi kỹ toàn bộ diễn biến bộ phim, khán giả khó lòng nhận thấy sự có mặt của hai mỹ nhân Việt.

Bối cảnh quay có Lý Nhã Kỳ  và Vũ Thu Phương  xuất hiện trong phim "Shanghai". Hai người đẹp thủ vai những thành viên trong đoàn vũ công đang biểu diễn trong một nhà hàng. Ảnh: BHD cung cấp.

Tham dự buổi chiếu ra mắt báo giới vào sáng 15/7, nhiều khán giả chia sẻ cảm giác bất ngờ và hụt hẫng bởi vai diễn của Lý Nhã Kỳ  và Vũ Thu Phương trong Shanghai là quá nhỏ. Tuy vậy, với sự góp mặt của dàn diễn viên chính gồm các ngôi sao thế giới như Củng Lợi, Châu Nhuận Phát, Ken Watanabe và John Cusack, Shanghai là bộ phim hấp dẫn, đáng xem.

Phim do hãng Weinstein (Mỹ) đầu tư sản xuất với kinh phí 42 triệu USD, đạo diễn Mikael Hafstrom chỉ đạo diễn xuất. Bối cảnh chính là thành phố Thượng Hải vào năm 1941, những ngày trước khi diễn ra cuộc chiến lịch sử Trân Châu Cảng. Lúc bấy giờ, Thượng Hải gần như bị Nhật chiếm đóng. Mọi hoạt động đều do một băng nhóm xã hội đen người Hoa thâu tóm, dưới sự cầm đầu của ông trùm Anthony Lan Đình. Ông trùm Anthony cấu kết cùng với quân đội Nhật để thống trị Thượng Hải và gây ra nhiều vụ án mạng bí ẩn.

Người đẹp Lý Nhã Kỳ  (hàng đầu thứ hai từ trái qua) và siêu mẫu Vũ Thu Phương  (hàng đầu thứ 2 từ phải qua) chụp ảnh kỷ niệm cùng các bạn diễn sau khi hoàn tất cảnh quay của mình trong "Shanghai".

Paul Soames (John Cusak đóng), một nhân viên của Cục tình báo Mỹ sau khi nhận được tin bạn mình là Conner (Jeffrey Dean Morgan đóng) bị sát hại đã lên đường đến Thượng Hải để tìm hung thủ.

Để điều tra sự thật về cái chết của bạn, Paul Soames đã tìm mọi cách để kết giao với Anthony. Tuy nhiên, trong quá trình điều tra, anh lại đem lòng yêu Anna (Củng Lợi đóng), cũng chính là vợ ông trùm này. Khi bí ẩn về cái chết của người bạn sáng tỏ, những âm mưu quân sự tối mật dần hé lộ cũng là lúc Paul Soames phải đối mặt với sự sống còn…

Diễn viên Củng Lợi thủ vai nữ chính Anna, vợ ông trùm Anthony Lan Đình.

Shanghai phát hành lần đầu vào ngày 17/6 tại Trung Quốc và chính thức công chiếu tại Việt Nam từ ngày 16/7. Phim sẽ dự tranh giải Oscar lần thứ 83 tổ chức vào ngày 27 tháng 2 năm 2011.

nguồn: Thùy Linh/ngoisao.net

Share on Google Plus

About Anonymous

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Post a Comment


♦ Mời bạn gửi Nhận xét của mình. Bạn có thể nhận xét bằng cách chọnComment asTên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

♦ Bấm vào Đăng ký qua email [Subscribe by email] để đăng ký theo dõi nhận xét của bài này.

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét của bạn cho biết Bạn là ai? Là người như thế nào?.