Hot News
Loading...

Lý Nhac Kỳ và Thu Phương “nổ” và PR "thổi phồng" về vai diễn của mình

Trong Shanghai (Thượng Hải), Lý Nhã Kỳ  và Vũ Thu Phương  vào vai hai vũ nữ biểu diễn vài động tác múa trên sân khấu, làm nền cho cảnh truy lùng phiến quân Trung Quốc của quân đội Nhật. Hai người đẹp chỉ xuất hiện vài giây ngắn ngủi, không lời thoại, cũng không có cảnh té ngã.

Người đẹp Lý Nhã Kỳ  và siêu mẫu Vũ Thu Phương chụp ảnh kỷ niệm cùng các bạn diễn sau khi hoàn tất cảnh quay của mình trong "Shanghai".

Từ đầu tới cuối phim, dù mỏi mắt, nhưng khán giả lại chẳng hề được chiêm ngưỡng những tình thế nguy kịch đòi hỏi diễn xuất khó từ hành động đến ánh mắt như hai cô đã từng chia sẻ với báo chí trước đây.

Sao Việt bẽ mặt vì phim Hollywood

Cảnh quay Lý Nhã Kỳ  và Vũ Thu Phương  xuất hiện trong chớp mắt

Thậm chí, nếu không tập trung cao độ thì thật khó có thể nhận ra sự có mặt của hai mỹ nhân Việt trong phim. Bởi hai nàng chỉ xuất hiện trong tích tắc, nên chỉ cần một cái chớp mắt là có thể bạn đã bỏ lỡ giây phút "quan trọng" này.

Một khán giả hài hước sau khi rời khỏi rạp nói với bạn đi cùng: "Tưởng đâu chỉ chiếu cái lưng hay chân, tay gì đó, hóa ra thấy cả mặt. Dù sao thì cũng có cái mà hãnh diện, đóng phim Hollywood mà, có vai quần chúng hay vai xác chết cũng là vinh dự rồi."

Đóng một vai diễn quá nhỏ nhưng sự vui mừng và cách thể hiện niềm vui khi được đóng phim Hollywood của hai người đẹp lại khá ầm ĩ. Đây là lần đầu tiên diễn viên Việt Nam được mời đóng phim Hollywood nên hai kiều nữ không thể bỏ qua qua cơ hội PR cho mình khi tham gia diễn xuất cùng những ngôi sao nổi tiếng thế giới. Mỗi người một cách "khoe", nhưng điểm chung là cả hai đều không ngừng tô vẽ và "thổi phồng" về vai diễn của mình.

Sao Việt bẽ mặt vì phim Hollywood

Vũ Thu Phương  chụp ảnh cùng ngôi sao Trung Quốc Củng Lợi

Trước khi lên đường sang trường quay Thái Lan, Vũ Thu Phương  hồ hởi khoe với báo chí: "Trong phim, tôi vào vai một người mẫu Trung Quốc xinh đẹp được cài làm nội gián. Suốt phim, tôi với chị Củng Lợi sẽ diễn cùng nhau vì cả hai cùng một chiến tuyến. Trong phim sẽ có những cảnh quay phức tạp cần đến cascadeur nhưng tôi muốn tự mình thể hiện những pha đánh võ...".

Còn Lý Nhã Kỳ  trở về sau khi tham gia bộ phim đã tổ chức hẳn một buổi họp báo để công bố vai diễn khó trong phim Mỹ, "đòi hỏi diễn xuất từ hành động đến ánh mắt". Trong buổi họp báo này, kiều nữ tâm sự rằng, cô cảm thấy rất hồi hộp và đã chuẩn bị chu đáo những yếu tố cần thiết như phong cách, khả năng diễn xuất, ngoại ngữ cho vai diễn. Để đóng vai này, cô đã phải làm việc cật lực suốt 13 ngày, từ 6 giờ sáng đến tận khuya. Ngoài ra, cô còn phải điều trị chấn động tâm lý vì tiếng nổ và bị chấn thương do một mảnh pháo bay vào mắt...

Sao Việt bẽ mặt vì phim Hollywood

Lý Nhã Kỳ  tổ chức họp báo công bố vai diễn của mình trong Shanghai

nguồn: Zing news

Share on Google Plus

About Anonymous

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Post a Comment


♦ Mời bạn gửi Nhận xét của mình. Bạn có thể nhận xét bằng cách chọnComment asTên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

♦ Bấm vào Đăng ký qua email [Subscribe by email] để đăng ký theo dõi nhận xét của bài này.

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét của bạn cho biết Bạn là ai? Là người như thế nào?.