Hot News
Loading...

Mất trinh vì đi công tác

Thực sự tôi rất thất vọng trước phản ứng của anh ấy và cảm thấy căm ghét anh ấy. Tại sao anh ấy yêu tôi mà lại không thông cảm cho tình huống của tôi lúc ấy? Sao anh ấy không động viên tôi, cùng tôi đối mặt với lão trưởng phòng yêu râu xanh ấy!?...

Ảnh minh họa. (Nguồn: dep1001)

Mới tốt nghiệp đại học, ngay lập tức tôi được nhận vào làm tại một công ty liên doanh nước ngoài với mức lương hấp dẫn nên tôi mừng lắm. Hơn nữa, công việc lại rất phù hợp với chuyên môn vì tôi học ngoại ngữ. Ông trưởng phòng tôi thường đưa tôi cùng đi dự các buổi tiếp khách sang trọng và giới thiệu về tôi đầy tự hào với mọi người. Mới đầu, khi biết vợ ông đã mất từ lâu và ông cũng có một cô con gái trạc tuổi tôi nên tôi rất thương ông, coi ông như cha mình và cũng cảm thấy rất tự hào khi nhận được sự chăm sóc ân cần của ông. Dần dà, tôi nhận thấy sếp có cái gì đó không bình thường như tôi vẫn nghĩ...

Hình ảnh

Tôi càng tránh né những cử chỉ động chạm vô tình nhưng hữu ý thì sếp lại càng lấn tới, với mong muốn chinh phục tôi bằng được. Tôi ở trong tình thế rất khó xử, rất bực mình trước thái độ của trưởng phòng, nhưng vẫn phải từ chối một cách nhẹ nhàng, khéo léo.

Một lần, giám đốc lệnh cho tôi đi công tác ở Đà Lạt cùng với trưởng phòng. Tôi rất ngại, nhưng vì giám đốc bảo đấy là một phần công việc của tôi, với lại tôi cần phải đi để hiểu hơn về các đối tác sẽ hợp tác lâu dài với công ty nên tôi vẫn phải cố gắng. Cũng chẳng còn lựa chọn nào khác. Tôi mang tâm sự cùng những lo lắng của mình nói chuyện với người yêu nhưng anh ấy chỉ cười và nói đấy là do tôi cả nghĩ, chẳng có chuyện gì cả, sếp quý thì sếp mới cho đi cùng những người dày dạn kinh nghiệm để học hỏi. Còn nếu ngại ông trưởng phòng thì em yên tâm, giữa chốn đông người không ai dám bắt nạt em đâu.

Hình ảnh

Đến Đà Lạt một ngày trước hội thảo. Đến tối, trưởng phòng gọi điện bảo tôi mang bài diễn văn qua phòng để xem cẩn thận lại một lần nữa. Lúc đó cũng đã hơn 9 giờ tối rồi, tôi cảm thấy có gì đó không an tâm nên ăn mặc rất kín đáo, lịch sự. Ông ấy bảo tôi ngồi đấy sửa lại một vài chỗ trong bài diễn văn cho kịp phát biểu cuộc họp sáng mai, mặc dù chính tay ông ta đã phê chuẩn từ hôm trước khi đi. Ông ấy mời tôi một ly rượu cho tỉnh táo. Uống xong, tự nhiên tôi thấy chóng mặt, rồi choáng váng đầu óc. Tôi không nhớ chính xác cảm giác của mình lúc đó, nhưng có cái gì đó bừng bừng trong người tôi rồi tôi như mê man đi, không còn nhận biết được điều gì rõ ràng nữa. Tôi chỉ mang máng nhớ trong lúc đấy, ông ta bắt đầu mơn trớn, vuốt ve tôi…Sau đó thì tôi bắt đầu mất hết tự chủ...

Khi tỉnh dậy, tôi thấy trưởng phòng đang nằm ngủ say sưa bên cạnh tôi. Tôi cố nhớ xem chuyện gì đã xảy ra nhưng đầu óc tôi hoàn toàn trống rỗng. Quá hoảng sợ và bất ngờ, tôi vơ vội quần áo mặc rồi chạy thẳng về phòng mình, lao ngay vào phòng tắm để gột rửa những nhơ nhớp trên bản thân mình. Dòng nước lạnh dần dần giúp tôi định thần trở lại, tôi không đi họp được mà ngồi thu mình ở một góc phòng để ngẫm nghĩ lại xem tối qua đã xảy ra những chuyện gì.

Tôi không thể tin được là tôi đã ngủ với trưởng phòng – một ông già đầu 2 thứ tóc còn hơn tuổi cha chú mình. Tự nhiên tôi cảm thấy ghê tởm chính cơ thể mình. Làm sao điều đó lại có thể xảy ra với tôi cơ chứ? Suốt cả đêm tôi trằn trọc với câu hỏi đó rồi mỗi khi cố nhớ lại xem những chuyện gì đã xảy ra đêm qua, người tôi lại run lên, đầu óc thì quay cuồng. Cố nhớ lại mọi chuyện, tôi đoán chắc là ở trong ly rượu có cái gì đấy, bởi lẽ tôi cảm thấy trong người rất lạ sau khi uống. Không biết lão già vô lại đó đã giở trò gì? Đau đớn, tủi nhục, tôi nằm khóc cả ngày hôm sau.

 

Cuộc họp kết thúc, lão trưởng phòng gọi tôi đi ăn trưa cùng, cứ như không có chuyện gì xảy ra. Tôi đã quát lên trong điện thoại rằng tôi không muốn nhìn thấy mặt lão nữa. Lão nói rằng muốn gặp tôi để về chuyện đêm trước. Tôi bảo tôi sẽ kêu lên nếu lão dám bước lại gần tôi. Nhưng với cái giọng bỉ ổi, lão bảo tôi không nên giận dữ làm gì vì nói cho cùng lão đâu có dùng vũ lực ép buộc tôi. Tôi nói sẽ kiện lão về tội lạm dụng tình dục nhân viên…

Đúng lúc ấy thì lão cười khảy và cho tôi biết là lão đã đặt camera, quay lại toàn bộ sự việc đêm qua. Tốt nhất tôi nên giữ im lặng thì còn được nâng đỡ, cứ coi như đó chỉ là một tai nạn. Bằng không lão sẽ gửi cuốn băng đó cho người yêu tôi và chắc chắn người yêu tôi sẽ ruồng bỏ tôi. Căm giận lắm, tôi chỉ muốn tát vào bộ mặt đểu cáng của lão. Sau đó, khi về Hà Nội lão còn dùng cuốn băng ép tôi quan hệ với lão thêm vài lần. Vì lão cứ hứa quan hệ nốt lần này, lão sẽ trả cuốn băng gốc cho tôi, nhưng đó toàn là những lời nói dối trá!

Ban đầu tôi còn nghĩ là mọi chuyện đều do lỗi của tôi, rằng tôi đã để cho lão có cơ hội lợi dụng mình. Và có một khoảng thời gian khá dài tôi không sao cười được, tôi luôn luôn sống trong dằn vặt bản thân và đau đớn khi nghĩ về những lần ái ân trong nước mắt đau khổ với lão. Đau khổ và cảm thấy không xứng đáng với người yêu. Bởi, cả tôi và người yêu đều rất coi trọng chữ trinh và nhất định tránh mọi tình huống để lâm vào trạng thái quan hệ tình dục trước hôn nhân. Nhiều lần, chỉ có 2 đứa ở bên nhau, chúng tôi cũng muốn “yêu” nhau lắm nhưng anh ấy luôn luôn dừng lại đúng lúc để giữ gìn cho tôi. Nhưng tôi yêu anh ấy, tôi không thể lừa dối anh ấy nên đã nói hết những chuyện khủng khiếp đã xảy ra với tôi.

Mới nghe tôi giải thích lý do tôi qua phòng lão ta vào giờ đó, anh ấy còn không tin tôi và bảo “đáng lẽ em nên tránh”. Thực sự tôi rất thất vọng trước phản ứng của anh ấy và cảm thấy căm ghét anh ấy. Tại sao anh ấy yêu tôi mà lại không thông cảm cho tình huống của tôi lúc ấy? Sao anh ấy không động viên tôi, cùng tôi đối mặt với lão trưởng phòng yêu râu xanh ấy!?...

Thực sự tôi cảm thấy rất thất vọng. Tôi không biết mình phải làm thế nào để thoát khỏi chuyện này nữa?!

nguồn: Vietnamnet

Share on Google Plus

About Anonymous

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

15 nhận xét :

  1. Tôi không biết đây có phải là chuyện thật không! Nhưng nếu là thật thì thật đáng thương cho bạn. Đáng thương không phải vì "bị mất T" ở xếp mà ở người yêu của bạn. Anh ta không xứng là người yêu của bạn và mình cảm tưởng anh ta rất thụ động, nhút nhát và hèn kém nữa. Nếu lúc này anh ta động viên giúp đỡ bạn mới đúng. Hy vọng bạn qua được thời gian khó khăn này. Mình có cảm nhận bạn rất mạnh mẽ.Mình tin bạn.

    ReplyDelete
  2. toi nghi ban nen quen noi dau cua minh.du rat kho khan nhung tien len van la con duong duy nhat.con nguoi yeu ban,toi nghi nhung luc the nay ban moi thuc su biet duoc anh ta co that long voi ban hay khong,dung qua bi quan .cai gi da qua roi thi cho qua luon di,,toi nghi hien tai va tuong lai moi quan trong qua khu chi la hoi uc.

    ReplyDelete
  3. hay bat dau 1 cuoc song moi va song that tot. day la 1 baj hoc cho ban. No dang' phai quen di nhung du sao ban cung ko the phu nhan no'. best wishes !

    ReplyDelete
  4. Nếu là thật thì ban qua toi nghiep va ong lao trong chuyen that kinh tom Neu la minh thi chac hok chiu noi
    Nhung thoi moi chuyen da xay ra goy day cung la mot thu thach de ban buoc vao doi

    ReplyDelete
  5. cai lao truong phong do that la qua dang ma.nhung ma toi thay ban toi nghiep that do.cu bi ''quan he'' voi ong ta hoai.

    ReplyDelete
  6. hjk! chính kái điểm wan hệ thêm vài lần nữa đủ biết "dại thế nào ròy"
    hiếm thằng nào mà kô bỏ bạn trong trường hợp này lắm :->

    ReplyDelete
  7. Hix! neu cau chuyen la su that thi m xin chia bun cung Ban ! nhung that that vong vi tai sao Ban qua mem long de cho bi loi dung them vai lan nua...??? con thang bo thi co le co y khac nen xem xet lai coi sau chuyen nay no co roi xa ban hay chua thi hay quyet dinh sau cung ko muon ! chi co 1 con duong de ban ko dan vat ban than la dung de Lao kia song them ngay nao nua ! thue giang ho khu no deeee ! :D

    ReplyDelete
  8. theo toi thi ban nen to cao voi co quan phap luat ban a, neu nguoi yeu cua ban khong ben ban thi ban hay bo anh ay di, vi du gi nguoi yeu cua ban cung ko xung dang la nguoi dan ong.Neu ban can ho tro gi, hay lien lac voi toi, toi se giup ban lam ro su viec nay. hay mail cho toi: hoangtien768@yahoo.com

    ReplyDelete
  9. bạn bị vậy là đáng lắm rồi. kém hiểu biết, nhận thức tệ, định sai phương hướng. Đó cũng là 1 bài học nhớ đời.

    ReplyDelete
  10. chuyện này bạn nên có suy nghĩ thật kĩ cho chính bản thân bạn.đừng bao giờ để mình trở nên bị động và trở thành con búp bê vậy..nếu bạn đã nói thẳng với người yêu rồi thì bạn còn chờ gì mà phải nghe lão ấy hù nữa.\tiếc là chẳng bik hắn là ai chứ ko tớ oánh thêm cho ít cước nữa ấy chứ.

    ReplyDelete
  11. Èo! mình thấy bạn kể mình còn tức nữa huống chi là bạn trai hay người yêu gì của bạn.đã dại tập 1 còn lại dại tập 2 gọi là "double rich" lun ấy chứ.nhưng dù gì mình vẫn thông cảm cho trường hợp của bạn,cũng đồng tình theo những lời khuyên của các bạn đã Commment ở trên.tốt nhất là bạn cũng ko còn gì để mất nữa thì nên làm rõ mọi chuyện zới Lão TP kia,làm cách nào đó để có bằng chứng cụ thể mà kiện hắn or xử đẹp zới hắn.cũng ko nhất thiết là fải trả thù đâu bạn ạ.chỉ làm rõ cho hắn biết đâu là ranh giới giữa bạn và hắn.còn về người yêu của bạn thì ko có gì fải đáng bùn nữa,người yêu bạn ko xứng đáng để bạn yêu đâu,coi như là bài học quá khứ cho bản thân và cho nó vào quên lãng đi bạn.hãy sống vì tương lai và hiện tại,xác định lại bản thân mình,bạn còn biết bao nhiêu người đang chờ để tiến đến với bạn và cảm thông những chuyện đã qua của bạn để có đc cuộc sống tốt đẹp hơn.Mình chúc bạn vui khỏe cũng mong bạn có 1 tương lai mới mẻ và may mắn hơn nhá ! thân chào

    ReplyDelete
  12. ghi tên và địa chỉ lão ra để mọi người thay trời hành đạo :)

    ReplyDelete
  13. cuộc đời mà! đâu ai học được hết chữ ngờ đâu.b đừng để sai càng thêm sai nữa.người con trai đó có thể sẽ khó tìm nhưng k phải không có người hơn hắn.đừng nuối tiếc khi chia tay.rồi mọi chuyên tốt hơn sẽ tới với bạn.m tin là thế.tự tin giúp người ta đứng vững và sống tốt hơn đó

    ReplyDelete
  14. Co' le~ doi` le be kho^ ! diet lao~ ta di ! con` thang` ngươi` yeu ban la` thang` hen` ! 1 khong ! bao ve duoc nguoi minh` yeu ! 2 ruong` bo nguoi minh` yeu luc' ton thuong ! 3 no' deo' phai la` nguoi` no' cung~ jong' lao~ truong phong` kia thoi chi quan tam 1 thu' the^ xac' !!!!

    ReplyDelete


♦ Mời bạn gửi Nhận xét của mình. Bạn có thể nhận xét bằng cách chọnComment asTên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

♦ Bấm vào Đăng ký qua email [Subscribe by email] để đăng ký theo dõi nhận xét của bài này.

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét của bạn cho biết Bạn là ai? Là người như thế nào?.