Hot News
Loading...

Miley Cyrus bị bạn diễn gọi là “bã kẹo cao su Disney”

Taylor Momsen cũng là một trong số những ngôi sao tuổi teen đang nổi hiện nay. Taylor chính là người đóng vai cô nàng có tài thiết kế thời trang Jenny Humphrey trong series ăn khách Gossip Girl. Taylor Momsen còn là một rock chic cá tính trên sân khấu nữa.

Miley Cyrus bị bạn diễn gọi là “bã kẹo cao su Disney”

Kém Miley Cyrus 1 tuổi nhưng độ sexy của Taylor chẳng kém gì ngôi sao Hannah Montana và thậm chí còn đi trước Miley  về xu hướng sexy, thêm vào đó phát ngôn của Taylor cũng khá mạnh mẽ, gây shock. Thời gian gần đây, trong một số cuộc phỏng vấn, Taylor đã có một số câu nói “đụng chạm” khi nhắc đến Miley Cyrus .

Nói về sự nổi tiếng khi còn ở độ tuổi teen với tạp chí FHM, Taylor chia sẻ: “Tôi không mong chờ để được như Miley quái quỷ kia, tôi không quan tâm về sự nổi tiếng. Tôi hát bởi vì tôi yêu âm nhạc, tôi ra đĩa nếu mọi người thích chúng. Tôi không muốn nói về Miley ”. Không dừng lại ở đó, Taylor còn gọi âm nhạc của Miley là “bã kẹo cao su Disney”. “Tôi không quen Miley, âm nhạc của chúng tôi khác nhau nên nếu so sánh chỉ vì tuổi tác thì thật là ngớ ngẩn”- Taylor nói thêm.

Miley Cyrus bị bạn diễn gọi là “bã kẹo cao su Disney”

Còn trong bài phỏng vấn với 411 Mania, Taylor bày tỏ sự tức giận khi có nhiều người so sánh cô nàng với Miley: “Tôi là rocker, còn cô ấy là ngôi sao nhạc pop, chúng tôi khác nhau rất nhiều, tôi chẳng có gì chống lại cô ấy cả, tôi thậm chí còn không quen cô ấy. Tôi không nghe nhạc của cô ấy.”

Miley Cyrus bị bạn diễn gọi là “bã kẹo cao su Disney”

Những gì mà Taylor tuyên bố trên báo chí đã đến tai Miley  và cô nàng đã rất tức giận. Theo Heat, một nguồn tin tiết lộ: “Miley  tức điên, ai mà không tức chứ? Cô ấy cho rằng Taylor cũng rất tuyệt, cho đến khi chuyện này xảy ra khiến Miley nghĩ cô ấy đã nhầm lẫn hoàn toàn. Thực ra Taylor phát cuồng vì danh tiếng. Miley rất tài năng và Taylor biết điều đó, cô ấy coi Miley như một mối đe dọa mặc dù họ không cùng hướng đi. Miley táo bạo cuồng nhiệt trên sân khấu, nhưng đó chỉ là màn biểu diễn còn Taylor thì không biết giới hạn dừng, điều này thực sự khá đáng tiếc.”

Hiện Miley vẫn chưa có lời lên tiếng chính thức về những thông tin này.

theo kenh14

Share on Google Plus

About Anonymous

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Post a Comment


♦ Mời bạn gửi Nhận xét của mình. Bạn có thể nhận xét bằng cách chọnComment asTên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

♦ Bấm vào Đăng ký qua email [Subscribe by email] để đăng ký theo dõi nhận xét của bài này.

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét của bạn cho biết Bạn là ai? Là người như thế nào?.