Hot News
Loading...

Ngắm chân dài sexy của Lâm Tâm Như trên Elle

Dư luận không chỉ đang nóng tai về tin đồn tình cảm của nữ diễn viên này với đàn anh trong nghề mà còn... nóng mắt với bộ ảnh mới đầy phong cách của cô.

Năm 2010 lại là một năm rất thành công đối với Lâm Tâm Như. Cô góp mặt trong nhiều dự án phim lớn như "Tân Tam Quốc Diễn Nghĩa", "Mỹ Nhân Tâm Kế", "Không Người Lái"…
Mới đây, cánh phóng viên còn bắt gặp cô với đạo diễn Vương Tiểu Soái tình tứ nắm tay nhau. Nàng Hạ Tử Vy đã lên tiếng phủ nhận tin đồn tình cảm mặc cho dư luận vẫn phát sốt lên về chuyện đời tư của cô.

Trước đó, Lâm Tâm Như từng yêu đạo diễn Đường Quý Lễ. Hai người giữ kín chuyện tình cảm trong vòng 5 năm. Đến tháng 12/2007 cô mới thừa nhận mối quan hệ giữa hai người. Nhưng sau đó, chuyện tình của họ cũng kết thúc vào tháng 8/2008.
Khán giả vẫn còn chưa hết “nóng tai” về các tin tức cá nhân của Lâm Tâm Như thì họ lại được “nóng mắt” với những hình ảnh “phá cách” đầy sexy của cô nàng trên tạp chí Elle số mới nhất.

 

Lâm Tâm Như với trang phục áo trắng tinh khiết khoác ngoài là chiếc vét đen hiện đại như muốn khiêu khích. Vẫn trong sáng, tinh khiết nhưng cô lại để lộ đôi chân dài gợi cảm và chiếc áo ngực bí hiểm khiến hình ảnh của cô trở nên táo bạo đến lạ thường.
Bên cạnh đó, chúng ta còn bắt gặp một Lâm Tâm Như đầy nữ tính trong trang phục đầm trắng mỏng manh. Cô giống như một con thiên nga trắng vừa được lột xác, một Hạ Tử Vy đa diện: đẹp hiện đại mà vẫn giữ được cái hồn trong sáng, thánh thiện.

Sắp tới khán giả màn ảnh nhỏ sẽ có dịp gặp lại Lâm Tâm Như khi cô tái xuất trong bộ phim "Tân Hoàn Châu Cách Cách". So với 10 năm trước, Lâm Tâm Như dường như không thay đổi nhiều. Theo dự kiến “Tân Hoàn Châu Cách Cách” sẽ được ra mắt vào năm 2011.

Bài của Linh Nguyễn/2sao.vietnamnet.vn (Theo CW)

Share on Google Plus

About Anonymous

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Post a Comment


♦ Mời bạn gửi Nhận xét của mình. Bạn có thể nhận xét bằng cách chọnComment asTên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

♦ Bấm vào Đăng ký qua email [Subscribe by email] để đăng ký theo dõi nhận xét của bài này.

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét của bạn cho biết Bạn là ai? Là người như thế nào?.