Hot News
Loading...

Người đẹp Transformer 3 khỏa thân trên Esquire UK

Đó chính là Rosie Huntington - Whiteley, "đứa con cưng" của Victoria Secret - người thế chân cô đào Megan trong phần 3 của loạt phim Transformer tới.

Tháng 5 vừa rồi, thiên thần Victoria’s Secret, Rosie Huntington - Whiteley được chính thức chọn làm nhân vật thay thế Fox cho phần 3 "Transformer" ngay sau khi cô đào này bị hất cẳng khỏi dự án vì lỡ miệng chê bai đạo diễn Michael Bay và gọi ông là “Hitler.”

Cũng chẳng có gì lạ khi các người mẫu hay diễn viên thời nay rất thoáng trong việc chụp hình khoe thân thể trên bìa các tạp chí, thế nhưng những bức hình này của Rosie khiến người xem giật mình, không phải vì những đường cong nóng bỏng mà là vì thân hình gầy guộc giơ xương đến phát sợ của cô.

Là nữ hoàng của sàn catwalk, cũng có thể hiểu rằng cô không mấy hứng thú với ăn uống thế nhưng nhìn ảnh thì thật sự Whiteley cần nạp rất nhiều chất dinh dưỡng.

Rosie Huntington - Whiteley 23 tuổi sinh ra tại Devon, cái tên quý phái của cô được đặt bởi ông cố, chính trị gia Sir Herbert Huntington - Whiteley.

Cô được phát hiện từ những năm trung học, trong cuộc bình chọn “Ai có ngoại hình giống siêu mẫu nhất” và từ đó, cô trở thành người mẫu chính thức cho những nhãn hiệu thời trang nổi tiếng như Abercrombie & Fitch, DKNY, Ralph Lauren, Top Shop, Burberry's, Victoria's Secret và rất nhiều nữa.

Whiteley từng chụp khá nhiều hình nude, mới đây là ảnh cô nude và ôm hôn 1 con lười, chụp nude cho bộ lịch 2010 của Pirelli, và bán khỏa thân trên rất nhiều bìa tạp chí khác.
Cũng giống Megan, Rosie cũng sở hữu vài hình xăm, một hình trái tim xăm ở cổ tay phải.

Và đây là một số bức hình khỏa thân cô mới chụp cho tạp chí Esquire UK số tháng 8, ngoài cô còn có 2 người mẫu nổi tiếng là Patricia Schmid và Lily Cole cũng cởi đồ cho loạt hình này.

nguồn: Hạnh Giang/2sao.vietnamnet - (Theo Bloginity, Huffingtonpost)

Share on Google Plus

About Anonymous

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Post a Comment


♦ Mời bạn gửi Nhận xét của mình. Bạn có thể nhận xét bằng cách chọnComment asTên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

♦ Bấm vào Đăng ký qua email [Subscribe by email] để đăng ký theo dõi nhận xét của bài này.

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét của bạn cho biết Bạn là ai? Là người như thế nào?.