Hot News
Loading...

Những sao Showbiz Việt choảng nhau trên báo chí

Showbiz Việt những tháng qua có những ồn ào không đáng. Ai được, ai mất có lẽ chỉ những người trong cuộc mới hiểu rõ nhất. Nhưng điều đáng nói là qua những chuyện được phơi bày, vấn đề cư xử của một số người làm nghệ thuật vô tình trở thành dấu lặng buồn trong lòng công chúng....

"Kể tội" đối phương là "vạch tội" chính mình!

Mô tả ảnh.

Ưng Hoàng Phúc - Thủy Tiên cùng "phang" nhau trên báo khi tình cũ đã trở thành dĩ vãng.

Cách đây nhiều năm chuyện “cô nàng lắm chiêu” Mai Khôi đăng đàn nói xấu, kể tội nhạc sĩ Đức Huy khi chuyện tình không giới hạn tuổi tác của họ chấm dứt, đã khiến dư luận không khỏi buồn về cách hành xử của nghệ sỹ.

Sau này, lùm xùm hơn là chuyện cặp uyên ương trong mơ của làng điện ảnh Việt, Quang Hải - Hải Yến “đứt gánh giữa đường”. Lẽ ra, việc chia tay của hai người cũng bình thường nếu như cả hai không thi nhau lên báo trần tình, cãi vã.

Gần đây, nam ca sĩ Ưng Hoàng Phúc cũng được dịp "phang" người tình cũ - ca sĩ Thủy Tiên bằng việc tiết lộ ê kíp của Thủy Tiên từng chủ động đề nghị anh làm scandal để gây chú ý. Quá bức xúc Thủy Tiên không những đáp trả bằng những lời "miệt thị" mà còn tung ngay bộ ảnh bán khoả thân chụp cùng người yêu mới - cầu thủ Công Vinh ra khoe với bàn dân thiên hạ khiến không ít khán giả xem xong phải lấy tay che mặt.

Tiếp đó là việc ca sĩ Tuấn Hưng lên báo trách móc siêu mẫu Vũ Thu Phương lạm dụng chuyện tình cảm với anh để đánh bóng tên tuổi. "Tôi muốn từ chối nụ hôn (trong vở nhạc kịch Phantom of the Opera) nghiệt ngã đó nhưng vào tình thế bắt buộc phải chấp nhận. Lần đầu tiên tôi cảm thấy không vui bởi những gì Phương đã tâm sự chỉ dùng để làm hot tên tuổi của cô ấy hơn" - Tuấn Hưng trần tình.

Không chỉ các anh chàng muốn vạch tội người tình mà ngay cả các bà vợ cũng "nổi cơn thịnh nộ" kể tội những ông chồng cũ nổi tiếng. Gây xôn xao là chuyện "diễm cuối của Trịnh Công Sơn" - Hoàng Anh vạch trần thói lăng nhăng của chồng cũ Huy Khánh. Tiếp đến diễn viên Kim Hiền uất ức kể về sự hận thù cùng sự tự tin, niềm lạc quan của người phụ nữ bị chồng phản bội. Thậm chí người phụ nữ (đã ly dị 7 năm) của nhạc sĩ Quốc Bảo cũng chua chát kể về những đau khổ trong việc tranh chấp giành quyền nuôi con cùng những bực bội giấu trong lòng trong những năm tháng qua...

Ai đã làm cho một người hết yêu một người? Kẻ thứ ba xuất sắc hơn hay chính người trong cuộc không biết giữ gìn tình yêu đã từng thuộc về mình? Những đứa con sẽ nghĩ thế nào khi mẹ "vạch áo cho người xem lưng" những tật xấu của bố chúng?... Đó là những câu hỏi mà không ít khán giả đã đặt ra cho những bà vợ sau khi đọc những chia sẻ có phần... đớn đau của họ trên mặt báo.

"Im lặng" có là giải pháp... khôn ngoan?

Mô tả ảnh.

Siu Black và Sơn Lâm

Mới đây nhất là việc ca sĩ Siu Black và thí sinh Sơn Lâm dự thi Việt Nam Idol 2010 có màn "choảng" nhau tơi bời trên báo chỉ vì những lời nói mà theo người này là thương cảm, người kia là... tổn thương. Khoan hãy bàn đến việc ai đúng ai sai  nhưng giá như họ có cách ứng xử văn minh hơn thì khán giả đã không phải choáng váng khi đọc những gì trên mặt báo những ngày vừa qua.

Vẫn biết trong mỗi cuộc chia tay, trong mỗi "sự cố" xảy ra lỗi không hoàn toàn thuộc về ai. Và một khi tình yêu đã hết, khi sự bực bội dâng lên đến đỉnh điểm thì mỗi người đều tự tìm được lý do để biện hộ cho bản thân. Nhưng nói gì, nói như thế nào, lúc nào là hợp lý là một cả một nghệ thuật mà không phải ai cũng đủ sự sáng suốt để nhận ra. Đâu nhất thiết cứ lên báo rùm beng mới chứng tỏ mình là người đàng hoàng?...

Trên thực tế, có những nghệ sĩ khôn ngoan, biết giữ sự bình tĩnh đúng lúc để đối diện với những rắc rối. Điển hình là trường hợp diễn viên Jonny Trí Nguyễn. Mặc dù bị Cathy lên tiếng về việc bỏ rơi vợ con khi có người mới nhưng Jonny vẫn giữ cho mình thái độ điềm đạm, không dành những lời những phát ngôn chẳng mấy tốt đẹp cho vợ cũ.

Hay như việc hoa hậu Nguyễn Thị Huyền, diễn viên Việt Anh, ca sĩ Khánh Linh, diễn viên Công Lý, ca sĩ Quang Dũng, ca sĩ Ngọc Anh, ca sĩ Phương Thảo... thời gian qua dù phải đối diện với thông tin rạn nứt trong hôn nhân nhưng cũng có ứng xử đúng mực, khôn ngoan. Phải chăng họ rút ra được bài học từ nhiều nghệ sĩ do vô tình hoặc cố ý chia sẻ chuyện riêng tư để rồi nhận lấy những bàn tán, những ê chề...

Share on Google Plus

About Anonymous

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Post a Comment


♦ Mời bạn gửi Nhận xét của mình. Bạn có thể nhận xét bằng cách chọnComment asTên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

♦ Bấm vào Đăng ký qua email [Subscribe by email] để đăng ký theo dõi nhận xét của bài này.

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét của bạn cho biết Bạn là ai? Là người như thế nào?.