Hot News
Loading...

Đột nhập bất ngờ VelVet tụ điểm ăn chơi HCM

Rạng sáng ngày 21/7, đoàn kiểm tra liên ngành Văn hóa – XH TP.HCM bất ngờ tiến hành kiểm tra quán bar VelVet (26 Hồ Huấn Nghiệp, Q.1). Lúc này, hàng chục "dân chơi" đang quay cuồng trong tiếng nhạc mạnh.


Một thành viên đoàn kiểm tra cho biết, bên trong quán bar lúc này, các chai rượu mạnh còn la liệt  trên mặt bàn. Quán bar Velvet được xác định là tụ điểm thu hút rất đông giới ăn chơi của TP.HCM.

Dù đã 2h sáng nhưng hoạt động ăn chơi của quán bar VelVet vẫn rất náo nhiệt.

Nhiều thanh niên đang sử dụng tại chỗ thuốc Shisa. Các loại tẩu nhựa dùng để hút loại thuốc này được bày ngổn ngang trong phòng.

Tẩu hút Shisha có mặt tại từng phòng ăn chơi của các nhóm thanh thiếu niên ăn chơi.

Qua kết quả kiểm tra ban đầu, đoàn kiểm tra xác định, cơ sở này có kinh doanh dịch vụ ăn uống nhưng không có giấy chứng nhận đủ điều kiện VSATTP. Ngoài ra, quán bar này còn thực hiện hành vi kinh doanh không đúng với mặt hàng, ngành nghề đã ghi rõ trong giấy phép kinh doanh.
Đặc biệt, lực lượng chức năng kiểm tra kho rượu, phát hiện số lượng lớn rượu ngoại nhập lậu. Qua công tác kiểm đếm bước đầu, hàng trăm chai rượu ngoại nhập lậu và các chai rượu trên 30 độ cồn bị thu giữ.

Hiện đoàn kiểm tra liên ngành đang tiến hành lập biên bản, ra quyết định xử phạt quán bar này với các hành vi vi phạm nói trên.

Cận cảnh tẩu hút Shisha.

Các hũ dùng để đựng nguyên liệu phục vụ cho việc hút Shisha của khách hàng.

Rượu ngoại nhập lậu và rượu trên 30 độ cồn được bày tràn lan.

Trong kho của quán bar này cũng rất nhiều rượu ngoại nhập lâu hay không rõ xuất xứ.

Việt Dũng/VTC news - CTV

Share on Google Plus

About Anonymous

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

1 nhận xét :

  1. bọn này ăn chơi cũng rạng xoàng thôi.
    Nếu sành điệu thì phải có cả điếu cày cơ

    ReplyDelete


♦ Mời bạn gửi Nhận xét của mình. Bạn có thể nhận xét bằng cách chọnComment asTên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

♦ Bấm vào Đăng ký qua email [Subscribe by email] để đăng ký theo dõi nhận xét của bài này.

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét của bạn cho biết Bạn là ai? Là người như thế nào?.