Hot News
Loading...

Paris Hilton hết tắm trần lại lộ hàng cho Paparazzi thu hoạch

Cánh paparazzi có lẽ đã vô cùng "hớn hở" vì chỉ trong 2 ngày mà họ đã tóm gọn bộ ảnh ngực trần tắm nắng và cảnh lộ hàng của cô nàng tóc vàng lắm tai tiếng này.

Tất cả những rắc rối về việc bị bắt do dính líu đến cần sa, xem ra đã bị thổi bay trong chuyến du lịch tại bờ biển Địa trung hải mà Paris và cô em gái Nicky là chủ xị. Trên chiếc du thuyền sang trọng, họ cùng bạn bè quậy tung trời với cảnh đẹp choáng ngợp của hòn đảo Sardinia, Ý.

Paris Hilton hết tắm trần lại lộ hàng

Trên trang Twitter của mình, Paris hạnh phúc thuật lại những phút giây thư giãn: “Đó là một ngày tuyệt vời trên thiên đường! Những thiếu nữ có thể đòi hỏi gì hơn thế nữa? Tôi vừa mới kết thúc cuộc đua với sóng biển trên những chiếc mô tô nước. Giờ lại nằm trên boong thuyền để tận hưởng ánh nắng. Thật là một ngày tuyệt đẹp!”.

Paris Hilton hết tắm trần lại lộ hàng

Đúng là chỉ cô nàng tỷ phú mới có được thời gian hưởng thụ cuộc sống xa xỉ đến vậy. Paris Hilton sẵn sàng cởi bỏ mảnh trên bộ bikini, để ngực trần đón vitamin E của mặt trời biển. Cô tung tăng đi lại trên du thuyền mà chẳng quan tâm tới bộ dạng trên hở dưới kín của mình đã lọt vào ống kính của các paparazzi.

Paris Hilton hết tắm trần lại lộ hàng

Paris Hilton hết tắm trần lại lộ hàng

Không chỉ sành điệu trên biển mà khi lên trên bờ, Hilton  cũng “nhà nghề” chẳng kém. Ngày hôm sau (18/7), Paris Hilton bắt đầu lịch trình đi mua sắm tại kinh đô thời trang với vô vàn dự định lớn. Có lẽ vì mải nghĩ ngợi đến những món đồ bắt mắt mà cô nàng đã vô tư “mở cửa” hang cấm để cánh săn ảnh lại có dịp trổ tài. Trên thực tế là giữa đường đi shop có hàng dây xích ngăn nên ai cũng phải bước qua, Paris mặc váy ngắn mà lại bước cao chân nên mới hớ hênh lộ chiếc quần chíp màu mận.

Paris Hilton hết tắm trần lại lộ hàng

Thiết nghĩ Hilton  nên chú ý về thói quen đi lại của mình bởi đây không phải là lần đầu tiên cô nàng bị sự cố lộ hàng.

Linh Nguyễn/2sao.vietnamnet (Theo E)

Share on Google Plus

About Anonymous

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Post a Comment


♦ Mời bạn gửi Nhận xét của mình. Bạn có thể nhận xét bằng cách chọnComment asTên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

♦ Bấm vào Đăng ký qua email [Subscribe by email] để đăng ký theo dõi nhận xét của bài này.

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét của bạn cho biết Bạn là ai? Là người như thế nào?.