Hot News
Loading...

Sâm banh, Paris Hilton và khoe gò bồng đảo

Tắm tiên trên du thuyền vẫn chưa thể được coi là thú vui xa xỉ của Paris mà trò tiêu khiển ngốn tiền nhất phải nói đến kiểu tắm rượu tại Pháp của ngôi sao triệu phú này.

Sau khi thoả sức tận hưởng ánh nắng vàng và biển xanh tại đảo Sardinia và shopping tới số tại kinh đô thời trang hoa lệ, hai chị em Hilton và nhóm bạn lại tiếp tục cuộc hành trình “giải stress” tại bờ biển Pampelonne ở St Tropez của Pháp vào ngày 22/7 vừa qua. Một bữa tiệc huyên náo đã được tổ chức ngay trên bãi tắm và tại đây trò vui mới được bắt đầu.

Cô nàng triệu phú không thả rông ngực tắm nắng, hay ngâm mình dưới làn nước biển mặn mòi mà thứ nước đặc biệt để Paris đầm mình lại chính là thứ đồ uống được cả thế giới ưa chuộng – đó là sâm banh.


Xúng xính trong chiếc áo tắm một mảnh với phần cổ khoét sâu đến giữa bụng, Paris vô cùng sexy khi khoe đôi gò bồng đảo sau làn áo mỏng manh. Kiểu thời trang băng đô quấn đầu cùng phong cách hippie khiến cô nàng tóc vàng nổi bật trước vẻ đẹp tuyệt diệu của thiên nhiên nước Pháp.

Trước bao ánh nhìn của đám đông reo hò, Hilton thả sức nhảy múa dưới làn sâm panh được phụn trào từ các chai rượu lớn. Để hoà nhịp cùng cuộc vui ngất trời cô nàng xông xáo cầm một chai sâm panh để khui nắp bắn bọt tung toé vào đám thanh niên xung quanh. Không biết bữa tiệc tắm rượu này của Paris ngốn hết bao nhiêu tiền nhưng chỉ xem cách hưởng thụ của cô nàng ai cũng phải kinh ngạc.

Kết thúc tiệc rượu, Hilton cùng em gái quay trở lại chiếc du thuyền màu xanh xa xỉ để tiếp tục cuộc sống lang bạc nơi Địa Trung Hải.

theo Linh Nguyễn/2sao.vietnamnet.vn (Theo AS)

Share on Google Plus

About Anonymous

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Post a Comment


♦ Mời bạn gửi Nhận xét của mình. Bạn có thể nhận xét bằng cách chọnComment asTên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

♦ Bấm vào Đăng ký qua email [Subscribe by email] để đăng ký theo dõi nhận xét của bài này.

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét của bạn cho biết Bạn là ai? Là người như thế nào?.