Hot News
Loading...

Sao Việt đụng hàng trên mọi mặt trận

Trang phục cá tính, 'độc' và không đụng hàng luôn là tiêu chí hàng đầu mà 'sao' chọn khi xuất hiện ở các buổi tiệc. Tuy nhiên, thỉnh thoảng họ cũng... mặc đồ giống hệt nhau. Ngoisao.net điểm qua một số lần 'đụng độ' trang phục của các giai nhân.

Chiếc váy màu cam mà Thùy Dung mặc trong đêm cô đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2008 cũng được Hà Kiều Anh rất "sủng ái" khi mặc 2 lần trong chương trình kỷ niệm 20 năm Hoa hậu năm 2008 và đêm khai mạc Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 16 hồi tháng 12/2009.

Trong đêm trao giải Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 16, Hà Kiều Anh mặc một chiếc váy hàng hiệu của Herve Leger nhưng lại tiếp tục đụng hàng với trang phục mà "cô Bống" Hồng Nhung từng mặc khi biểu diễn trong chương trình "Âm nhạc của tôi".

Không chỉ hai "quý cô" Thùy LâmTăng Thanh Hà mới diện váy ngắn cổ tim đỏ rực rỡ của Fcuk mà "quý bà" Hồng Hạnh cũng sắm cho mình một chiếc để xuất hiện trong buổi tiệc thôi nôi của con gái Trương Ngọc Ánh.

Người đẹp của "Bỗng dưng muốn khóc" xuất hiện trong buổi ra mắt một sản phẩm do mình làm đại sứ với chiếc váy tay bồng màu hồng đen. Chiếc váy giúp Tăng Thanh Hà khoe được vẻ đẹp ngọt ngào của mình là "chị em" với bộ trang phục mà Võ Hoàng Yến diện trong buổi diễu hành trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2009 ở Bahamas. Cả hai đều là thiết kế của Nguyễn Công Trí.

Chiếc áo dài ABC giúp Võ Hoàng Yến thu hút nhiều ánh nhìn từ bạn bè quốc tế cũng được Đinh Ngọc Diệp "trưng dụng" lại khi xuất hiện ở một buổi tiệc.

Không chỉ là bạn thân của Hồ Hà, Thanh Hằng cũng có bộ trang phục y chang cô bạn (chỉ khác màu).

Mai Phương Thúy nhận được nhiều lời khen khi diện chiếc váy hàng hiệu BCBG Maxazria. Bộ trang phục này giúp Hoa hậu khoe được vẻ trẻ trung cũng như vòng 1 gợi cảm. Đây cũng là chiếc váy mà Xuân Lan đã mặc trong buổi khai trương showroom của BCBG tại TP HCM.

Xuân Lan và Phương Mai - bạn gái đạo diễn Quang Hải cũng có dịp đụng hàng với chiếc váy hoa của Fcuk.

Hoàng Hải là nhà thiết kế có nhiều trang phục được các sao "mượn" nhất. Chính vì thế, Thùy Dương khi xuất hiện trong buổi lễ trao giải Liên hoan phim Việt Nam không thể biết rằng, chiếc váy dạ hội mà cô diện từng được Jennifer Phạm mặc qua khi đóng kịch công chúa - hoàng tử với Đức Tiến ở Villa FB.

Một thiết kế khác của Hoàng Hải giúp Lan Hương đoạt giải Trang phục dạ hội tại cuộc thi Người mẫu Thế giới cũng được người đẹp Đỗ Hải Yến sử dụng khi xuất hiện tại buổi trao giải Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 16.

Tuy vậy, chiếc váy dạ hội màu xanh này của Hoàng Hải mới giữ kỷ lục... nhiều người mặc. Thái Hà từng diện bộ trang phục này trong cuộc thi Nữ hoàng du lịch Thế giới tại Trung Quốc vào năm 2009. Còn Mai Thu Huyền diện lại khi xuất hiện tại buổi trao giải Cánh diều vàng.

Cuối năm 2008, chiếc váy này đã giúp Vũ Thu Phương giành giải thưởng cao nhất trong đêm bình chọn Giải thưởng người mẫu. Gần đây nhất, thiết kế của Hoàng Hải cũng theo chân Ngọc Quyên xuất hiện trong buổi trình diễn thời trang cưới.

Áo dài của nhà thiết kế Thuận Việt cũng được nhiều người đẹp yêu thích. Chính vì thế, thật không mấy ngạc nhiên khi thí sinh của cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt Bắc Linh lại "đụng hàng" với Miss Teen 2009 Xuân Mai. Cả hai người đẹp này đều từng bày tỏ ý định góp mặt trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm nay.

Bài viết của Khang An/ngoisao.net - Ảnh: S.T

Share on Google Plus

About Anonymous

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

2 nhận xét :

  1. cứ soi mói thế này có lẽ em về phải thay hết một loạt quần đùi

    ReplyDelete
  2. đụng hàng thi có sao? ai cũng muốn cái đẹp.

    ReplyDelete


♦ Mời bạn gửi Nhận xét của mình. Bạn có thể nhận xét bằng cách chọnComment asTên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

♦ Bấm vào Đăng ký qua email [Subscribe by email] để đăng ký theo dõi nhận xét của bài này.

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét của bạn cho biết Bạn là ai? Là người như thế nào?.