Hot News
Loading...

Shot ảnh mới của Hoàng Thùy Linh hè 2010

Sau nhiều va vấp, cô ca sĩ trẻ trở lại khẳng định mình trên sân khấu âm nhạc với sự chín chắn, đằm thắm và từng trải hơn bằng album đầu tay ít nhiều gây được sự chú ý.

"Mỗi thành công chỉ là nhất thời. Chúng ta có thể hãnh diện và vui mừng lúc ấy nhưng không có nghĩa thành công đó là mãi mãi. Bởi nếu bị chìm trong ảo tưởng sẽ không tỉnh táo cho những bước tiếp theo", Hoàng Thùy Linh nói.

"Lúc này, tôi cần sự tỉnh táo để tiếp tục bước những bước vững chắc trên con đường sắp tới của mình. Tôi hài lòng với những gì mình làm trong album 'Hoàng Thùy Linh vol.1'. Cảm ơn những ai đã luôn tin tưởng và ủng hộ tôi".

Hoàng Thùy Linh luôn hài hòa sự sáng tạo nghệ thuật và yếu tố thực tế cuộc sống: "Muốn có những sản phẩm chất lượng thì yếu tố kinh tế không thể phủ nhận".

"Tôi nghĩ quan trọng nhất là được sống thực với mình và khán giả. Họ có thể yêu quý hay chưa quan tâm đến tôi nhưng họ có thể chắc chắn những gì họ thấy là con người thật của tôi".

"Nếu có gì sai sót hay chưa hoàn thiện, tôi sẽ sửa chữa. Như vậy, tôi thật thoải mái khi được là chính mình".

Ảnh: Thanh Đao

nguồn: vnexpress.net

Share on Google Plus

About Anonymous

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Post a Comment


♦ Mời bạn gửi Nhận xét của mình. Bạn có thể nhận xét bằng cách chọnComment asTên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

♦ Bấm vào Đăng ký qua email [Subscribe by email] để đăng ký theo dõi nhận xét của bài này.

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét của bạn cho biết Bạn là ai? Là người như thế nào?.