Hot News
Loading...

Sinh viên chích điện cha đến chết nhận án tử hình

Mang nỗi hận trong lòng vì cha luôn nhậu say rồi đánh đập mấy mẹ con, Phan Minh Mẫn thấy người sinh thành ra mình đang ngủ say liền lấy dây điện chích cho đến chết.

Hôm nay, TAND TP HCM đã tuyên phạt Phan Minh Mẫn (20 tuổi) mức án tử hình về tội “giết người”.

Theo cáo trạng, Phan Minh Mẫn là sinh viên Cao đẳng kinh tế nghiệp vụ Phú Lâm. Gia cảnh rất khó khăn nhưng người mẹ đã vay mượn khắp nơi để lo cho Mẫn được ăn học thành người bởi cậu vốn hiền lành, ngoan ngoãn và luôn là học sinh giỏi của trường.

Còn cha cậu vốn là tài xế chở hàng thuê nhưng do ông nghiện rượu nặng nên các mối hàng ngày càng “từ mặt”. Cứ mỗi lần say, người đàn ông này thường kiếm chuyện đánh đập vợ con thậm tệ và đập phá mọi đồ đạc trong nhà. Nhiều lần chứng kiến cảnh mẹ chết dở sống dở dưới tay cha, Mẫn đem lòng oán hận.

Tối 9/11/2009, vừa đi học về, Mẫn thấy cha nằm ngủ dưới nền nhà tại phòng khách, mùi rượu nồng nặc. Nhớ lại cảnh cha đánh mẹ 2 ngày trước, Mẫn nảy sinh ý định giết cha để chấm dứt cuộc sống “địa ngục” của gia đình.

Theo đó, cậu sinh viên chạy đi mua một ổ cắm điện và một phích cắm đem về nhà. Mẫn lấy một đoạn dây điện dài khoảng 1 m, tuốt hết vỏ nhựa một đoạn dài rồi cuộn lại thành vòng tròn. Sau đó, Mẫn cắm ổ điện vào nguồn, kéo lại gần cha, hai tay cầm hai đầu dây điện chích thẳng vào người cha nhiều lần cho đến khi ông nằm bất động.

Phan Minh Mẫn tại tòa. Ảnh: Vũ Mai.

Biết cha chết, đứa con trai định mang dây điện đi phi tang thì gặp mẹ và em gái về đến nhà nên kể lại mọi chuyện cho mẹ nghe. Hoảng sợ, người mẹ kêu mọi người đưa chồng đi cấp cứu nhưng ông đã chết trước đó.

Tại toà hôm nay, Mẫn khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội với thái độ rất ăn năn. Dù được bà nội và mẹ tha thiết xin giảm nhẹ hình phạt nhưng HĐXX cho rằng hành vi giết cha của Mẫn là rất dã man, không còn đạo lý… nên đã áp dụng hình phạt cao nhất với cậu sinh viên này.

Vũ Mai/vnexpress.net

Share on Google Plus

About Anonymous

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

1 nhận xét :

  1. chết hai mạng để cứu hai mạng cũng được. nếu không mẹ nó và em nó cũng chết dần chết mòn thôi

    ReplyDelete


♦ Mời bạn gửi Nhận xét của mình. Bạn có thể nhận xét bằng cách chọnComment asTên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

♦ Bấm vào Đăng ký qua email [Subscribe by email] để đăng ký theo dõi nhận xét của bài này.

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét của bạn cho biết Bạn là ai? Là người như thế nào?.