Hot News
Loading...

Trang Nhung khoe bộ ngực nóng bỏng hơn cả sự cố lộ hàng

Không phải sự cố lộ ngực nhưng với những shot hình này, Trang Nhung đã để lộ gò bồng đảo vô cùng sexy và cả thân hình nóng bỏng của mình.

Sau khi hoàn thành bộ phim "Anh em nhà bác sĩ", Trang Nhung lại tiếp tục dành thời gian của mình cho công việc kinh doanh và những show diễn thời trang. Bỏ ngoài tai những tin đồn về mối quan hệ của cô với các đại gia, cô nàng vẫn luôn dồn hết tâm sức của mình cho kinh doanh và nghệ thuật.
Luôn biết cách làm mới hình ảnh của mình, mới đây Trang Nhung đã thực hiện một bộ hình mà các góc ảnh có thể phô diễn được những đường cong đẹp nhất của cô. Trang Nhung cho biết: "Lúc đầu Nhung cũng không có ý định chụp bộ hình này đâu nhưng vì muốn có một hình ảnh mới hơn về mình, Nhung đã quyết định thực hiện nó và có thể nói đây là bộ ảnh mà Trang Nhung thấy hài lòng nhất".












Photographer: Tô Thanh Nghiệp

nguồn: 2sao.vietnamnet.vn

Share on Google Plus

About Anonymous

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

1 nhận xét :


♦ Mời bạn gửi Nhận xét của mình. Bạn có thể nhận xét bằng cách chọnComment asTên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

♦ Bấm vào Đăng ký qua email [Subscribe by email] để đăng ký theo dõi nhận xét của bài này.

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét của bạn cho biết Bạn là ai? Là người như thế nào?.