Hot News
Loading...

Trang Trần bỏ người yêu vì ảnh nóng của Trang Nhung

Nhiều người nghĩ tôi bị les vì toàn chơi với người đồng tính và con gái nhưng tôi có thể khẳng định là mình rất mê đàn ông.

Dường như sau sự cố ảnh nóng cái tên Trang Trần  có vẻ được nhiều người biết đến hơn thì phải?

Đúng là không thể phủ nhận sau sự cố không mong muốn đó nhiều khán giả tò mò và tìm hiểu về cái tên Trang Trần  nhiều hơn. Họ muốn tìm hiểu xem cô ấy là ai nên nhiều lần đi biểu diễn lúc đứng ngoài sảnh tôi vẫn nghe thấy họ xì xào bán tán nhưng đó không phải là điều tôi chờ đợi vì tôi muốn được công nhận bằng tài năng của mình.

Việc lộ ảnh nóng cũng chẳng giúp được gì cho công việc của tôi cả vì trước đó tôi vẫn có show diễn dày đặc cả năm nhưng do chưa thật sự nổi bật và gặp thời nên tôi chưa được biết đến nhiều. Tôi hài lòng với vị trí hiện nay của mình.

Từ một cô gái còn nhiều bỡ ngỡ khi vào Sài Gòn giờ tôi đã vượt qua vị trí diễn lót dù chưa thành vơ -đét nhưng cát-xê của tôi cũng đã thay đổi rất nhiều. Trước tôi chỉ được vài trăm nhưng giờ giá thấp nhất của tôi đã là triệu rưỡi. Tôi tin với sự chăm chỉ và cố gắng ông trời sẽ không phụ tôi.

Nhưng ngay sau sự cố ảnh nóng đó chị lại có luôn phát ngôn gây sốc khi cho rằng có rất nhiều người mẫu sẵn sàng bán dâm để được cuộc sống giàu sang hơn. Nhiều người nghĩ chị sử dụng chiêu thức để đánh bóng bản thân?

Chuyện này tôi đã trả lời trước khi gặp phải sự cố ảnh nóng. Chuyện nhạy cảm trong nghề người mẫu là rất nhiều nhưng chẳng qua không ai dám nói trong khi tính tôi thẳng thắn và luôn cảm thấy khó chịu với những người tự nhận mình là người mẫu rồi làm chuyện mờ ám khiến hình ảnh của chúng tôi bị xấu đi rất nhiều.

Còn trong giới làm nghề thực sự thì tôi nghĩ chỉ có khoảng 0,01% có người làm chuyện này. Nhưng con sâu bỏ rầu nồi canh, chỉ cần số rất ít như thế nhưng chúng tôi cũng bị đánh đồng và tổn thương rất nhiều.

Trong khi có rất nhiều bạn bè của tôi lao động nghiêm túc và cống hiến thật sự với nghề như mấy ai biết. Ngọc Quyên khi bận chạy show vẫn đi xe ôm như thường; Trương Thị May diễn sung đến nỗi bị trẹo chân không đứng được phải lăn từ sân khấu vào trong cánh gà trong tràng pháo tay của khán giả vì tưởng cô đang diễn. Hay chính bản thân tôi lên rừng, trèo cây để có bức ảnh đẹp nhưng khi về nhà thì bị mẩn ngứa hết cả người. Nhưng dù vất vả chúng tôi vẫn hạnh phúc vì được làm nghề thực thụ.

Tuy nhiên nhiều người vẫn cho rằng Trang Trần  “ liều” khi dám nói thật, chị không sợ bị trả thù sao?

Sau khi bài báo đó lên có nhiều người bạn kêu tôi cẩn thận không sợ bị trả thù nhưng tôi sống thẳng, sống thật không sợ bị người khác hại mà chỉ sợ trời hại thôi. Sau sự cố đó những người bạn làm việc chân chính và giữ tiếng cho nghề vẫn luôn bên cạnh động viên tôi, còn những ai nằm trong số còn lại thì đứng xa hẳn tôi ra.

Tôi còn nhận được rất nhiều điện thoại mời đi ăn hay hứa hẹn tặng phong bao rất khiếm nhã. Tôi đã nói thẳng vào mặt họ rằng “Anh đang ở đâu thích thì gặp luôn. Anh chưa đọc bài báo của tôi hả?...” và họ sợ không dám quấy rầy tôi nữa.

Vậy Trang Trần nghĩ sao khi có người vẫn thường xuyên gặp chị đi bar và ngồi trên những chiếc xe hơi sang trọng đi trên phố?

Công việc nhiều khiến tôi nghĩ mình phải được vui chơi, xả stress nên tôi rất thích tụ tập với những người bạn của mình. Chúng tôi vẫn đi ăn nhậu thường xuyên với nhau thỉnh thoảng lên bar đến 1h về. Tôi chẳng có gì phải ngại vì chẳng làm điều gì khuất tất cả.

Còn việc đi xe hơi thì chẳng lẽ những người bạn của tôi có điều kiện khi đi với nhau tôi không được quyền đi cùng họ sao. Tôi không bận tâm họ nghĩ điều gì cả vì tôi không thích lợi dụng ai mà chỉ muốn tựsống khỏe với nghề. Còn bạn bè là nơi tôi có thể chia sẻ, động viên mỗi khi buồn, mệt mỏi hay thành công. Tôi nghĩ đó là việc rất bình thường.

Trang Trần  nghĩ sao khi mọi người đang nghi ngờ về giới tính của chị bởi giọng nói và tướng mạo của chị có vẻ hơi đàn ông?

Không phải nghi ngờ nữa mà họ đồn như thật luôn ý chứ (cười). Nhiều người nghĩ tôi bị les vì toàn chơi với người đồng tính và con gái nhưng tôi có thể khẳng định là mình rất mê đàn ông.

Tôi cũng đã trải qua hai mối tình vì tính tôi quá thẳng thắn và cứng nhắc, chỉ cần đến trễ giờ là giận không chấp nhận bất cứ lý do nào cả.

Với lại các bạn trai của tôi không thích lúc nào cũng thấy bạn gái mình đi với một bầy đàn ông dù biết họ là người của thế giới thứ ba. Nhưng tôi rất thích chơi với họ vì họ dễ thương, không gặp là lại thấy thiếu hụt và buồn.

Nghĩa là chị sẵn sàng bỏ người yêu vì họ không chấp nhận những người bạn của mình?

Cũng không hẳn mà là do tôi mất lòng tin vào tình yêu. Hiện tại vẫn có nhiều người đang theo đuổi nhưng tôi muốn cân nhắc kĩ hơn nữa.

Người bạn trai đầu chúng tôi từng gắn bó 5 năm nhưng anh ta đã nói dối và phản bội tôi theo một người khác ngay trong giới người mẫu. Còn người bạn trai gần đây là do cách anh ấy xử sự khiến tôi giận dữ và cảm thấy anh không tôn trọng công việc của mình.

Sự cố lộ ảnh nóng khi đang làm việc của Trang Nhung bị phát tán trên mạng anh ta đã hồn nhiên copy đường link đó đăng tải trên facebook để nhiều người comment trong khi bạn gái anh ấy cũng là người mẫu. Anh ấy cũng từng theo tôi đi chụp hình biết sự khổ cực của nghề mà dám động chạm vào đồng nghiệp của tôi. Không tôn trọng họ cũng đồng nghĩa không tôn trọng người yêu của mình.

Tôi sợ những người bạn của anh ấy khi đọc xem được đường link đó sẽ nghĩ sai về nghề người mẫu và nghĩ anh ta yêu tôi cũng chỉ là chơi bời. Nên dù đau khổ tôi cũng sẵn sàng chia tay.

Nhìn lại quãng thời gian mới vào nghề chị có hài lòng với những cố gắng mà mình đã đạt được không?

Tất nhiên là tôi hài lòng dù đi chậm nhưng chắc. Tôi không ngại khi vị trí mình thấp hơn người khác, không sợ bị chê bai vì từ những góp ý đó tôi đã trưởng thành hơn rất nhiều.

Tôi nhớ hồi mới vào chẳng ai biết mình từ gọi điện tìm đến anh Tiệp Venus, anh Long PL để xin show diễn. Tự đi xin đĩa của các bạn đồng nghiệp về học trình diễn theo vì lúc đó tôi diễn rất xấu.

Tôi biết Vũ Thu Phương, Ngọc Quyên từ 4 năm trước lúc họ mới còn là người mẫu lót nhưng nay đã nổi tiếng nhất nhì giới người mẫu. Tôi không có duyên với giải thưởng nhưng tin sự chăm chỉ sẽ được đền bù xứng đáng.

Nguồn: Lê Phương – bee.net.vn

Share on Google Plus

About Anonymous

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Post a Comment


♦ Mời bạn gửi Nhận xét của mình. Bạn có thể nhận xét bằng cách chọnComment asTên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

♦ Bấm vào Đăng ký qua email [Subscribe by email] để đăng ký theo dõi nhận xét của bài này.

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét của bạn cho biết Bạn là ai? Là người như thế nào?.