Hot News
Loading...

Trương Bá Chi bị kiện vì scandal tình ái với Trần Quán Hy

Tưởng chừng scandal tình ái năm nào với Trần Quán Hy đã dần đóng lại nhưng ngôi sao xinh đẹp này lại phải đối mặt với một vụ kiện tụng đau đầu.

Theo thông tin có được thì một công ty Trung Quốc đang tiến hành đâm đơn kiện nữ diễn viên Hong Kong, Trương Bá Chi phải bồi thường 41 triệu nhân dân tệ cho hãng này với một lý do rất rõ ràng rằng chính vụ ảnh sex năm 2008 của cô đã gây ra mất mát lớn cho danh tiếng và lợi nhuận của hãng.
Công ty TNHH Langsha Knitting cho biết, trước đây hãng này đã thuê Trương Bá Chi làm người phát ngôn đại diện cho hãng và đầu tư một khoản kinh phí khổng lồ cho bà mẹ 2 con này.


Hình ảnh Trương Bá Chi tại Bắc Kinh ngày 6/7 trong buổi quảng bá cho
bộ phim hoạt hình CJ7 của đạo diễn Châu Tinh Trì

Tuy nhiên hình ảnh đẹp đẽ, nổi tiếng của Bá Chi trước dư luận đã bị tụt dốc thảm hại khi hàng loạt tấm ảnh nóng của cô và nhiều kiều nữ khác với nam diễn viên đa tình Trần Quán Hy bị rò rỉ trên mạng.

Công ty Langsha đã phải nhanh chóng thay thế Trương Bá Chi bằng nữ diễn viên Từ Hy Viên nhưng cũng không thể lấp được khoản lỗ mà hãng phải chịu. Doanh số sản phẩm của công ty giảm sút một cách đáng kể kéo theo đó là việc thâm hụt ngân sách trầm trọng.

Trên thực tế từ tháng 10 năm ngoái hãng đã nỗ lực tiến hành đòi bồi thường từ Bá Chi nhưng gần đây khi thấy nữ diễn viên 30 tuổi này lục đục trở lại làng giải trí, công ty này mới liên tiếp đâm đơn kiện.

Đây không phải là lần đầu tiên Trương Bá Chi gặp  rắc rối với công ty Langsha. Cô đã từng có những mâu thuẫn về pháp luật với hãng này như các vấn đề về hợp đồng, bản quyền trong những năm 2005 – 2009.

Xét tình hình nêu trên có thể thấy được Langsha Kniting rất khôn ngoan khi chớp thời cơ nữ diễn viên này tái xuất màn ảnh nhỏ để khơi lại chuyện cũ nhằm thu được món lời để bù đắp mất mát trong quá khứ. Có thể vì tiếng tăm của mình, Trương Bá Chi sẽ phải chi trả một khoản tiền lớn nhằm nhắm mắt cho qua chuyện này.
Sau khi sinh hạ cậu con trai thứ hai cho Tạ Đình Phong vào tháng 5 vừa qua, hiện tại cô đã nhận vai chính trong bộ phim của đạo diễn Derek Yee.

Nguồn: Linh Nguyễn/2sao.vietnamnet.vn (Theo K)

Share on Google Plus

About Anonymous

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Post a Comment


♦ Mời bạn gửi Nhận xét của mình. Bạn có thể nhận xét bằng cách chọnComment asTên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

♦ Bấm vào Đăng ký qua email [Subscribe by email] để đăng ký theo dõi nhận xét của bài này.

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét của bạn cho biết Bạn là ai? Là người như thế nào?.