Hot News
Loading...

Vũ Hạnh Ngu yên là ca sỹ hay đại gia?

Vũ Hạnh Nguyên  - cô ca sĩ được dự đoán “làm nên chuyện trong năm 2010” vừa ra mắt ca khúc Nevermore và dự án mini album cùng tên. Mới đây cô nàng được cư dân mạng bàn tán với nick “Cô nàng hàng hiệu”. Cùng nghe Hạnh Nguyên chia sẻ những dự định của mình.

Chào Nguyên, gần đây trên mạng cũng có nhiều tin đồn về bạn, nào là chuyện tình cảm phức tạp, nào là yêu đương một nhạc sỹ có tiếng. Liệu có phải bạn  đang mất tập trung vào chuyện ca hát không?

Mọi người bàn tán chắc là do những status vu vơ của tôi trên facebook thôi. Nhiều lúc đó là cảm xúc khi nghe xong một bài hát chứ có gì đâu. Tôi có nhiều bạn bè lớn tuổi hơn và làm việc lâu năm trong showbiz nên cũng khó tránh khỏi tin đồn. Yêu thì cũng có yêu, có lúc trục trặc như bao nhiêu người nhưng hiện giờ công việc vẫn đang là ưu tiên một đối với tôi, mới đây tôi vừa cho ra mắt ca khúc Nevermore đấy thôi.

Lời ca khúc nghe buồn quá, có vẻ như  được viết ra bởi một người bất mãn với chuyện tình cảm?

Đây là ca khúc do Nguyên viết lời cùng với nhạc sỹ là một người bạn, Hoàng Tourliver. Thật ra không đến nỗi bất mãn nhưng nó được viết lên từ những cảm xúc buồn của thời gian đó, khi mà chuyện tình cảm của mình gặp trục trặc. Khi thu âm xong ca khúc, chính tôi bị rơi vào trạng thái lơ lửng mất nửa ngày trời. Vừa hát xong là lấy luôn demo mở nhạc trên xe, đi vòng vòng mất một lúc để tìm lại trạng thái cân bằng. 

Hạnh Nguyên mà  cũng rơi vào trạng thái ngẩn ngơ  ư? Nghe nhiều người đồn rằng Nguyên rất  “men”, lái xe tốc độ, cuộc sống hoành tráng toàn hàng hiệu?

Người mạnh mẽ đến thế nào cũng có lúc bị tổn thương chứ! Tôi yêu thích xe từ bé, ngày xưa từng mơ đến chuyện theo đuổi bộ môn thể thao đua xe thể thức 1 cơ (cười!) Thật ra tôi cũng là một cô gái bình thường, có khi “xù ra” phòng vệ nhưng thực chất cũng mềm yếu. Hàng hiệu lại là một câu chuyện khác, đó là sở thích cá nhân không liên quan đến cảm xúc hay âm nhạc. 

Nhưng chuyện hàng hiệu có khả năng ảnh hưởng đến đánh giá của mọi người dành cho bạn  đấy! Nhất là sau khi một tạp chí gọi bạn là “cô nàng hàng hiệu”. Có thể người ta sẽ không công nhận những thành quả âm nhạc bạn đạt được, họ sẽ nghĩ đấy là do tiền.

Trong bài phỏng vấn  ấy cũng có nói rõ: Chiếc túi tiết lộ rất nhiều về một cô gái nhưng không phải là tất cả về một cô gái. Tôi may mắn được sinh ra trong gia đình có thể lo cho mình đầy đủ để yên tâm theo đuổi ước mơ, điều mình yêu thích. Ca hát là niềm đam mê, tôi tự tin vào khả năng của mình nên không việc gì phải dùng tiền để phủ lấp khả năng đấy cả. Nếu gọi là tung tiền thì giờ này tôi đâu cần cố gắng từng bước một như thế này. Mối quan hệ quen biết của tôi có thể hỗ trợ tôi rất nhiều, nhưng tôi vẫn muốn tự mình cố gắng hết khả năng.

Vậy Nguyên có dự định tham gia một cuộc thi nào đó như Việt Nam idol hay Sao mai điểm hẹn để khẳng định khả năng ca hát thật sự của mình không? 

Tôi không có ý định đó. Trong một cuộc thi có nhiều yếu tố ảnh hưởng đến lắm trong đó có cả may rủi. Không phải lúc nào người có khả năng nhất cũng đạt giải cao nhất, và không phải tất cả những ai hát tốt đều đi thi. Cuộc thi cũng là một sân chơi thú vị, nhưng tôi muốn ngay bây giờ bắt tay vào việc ca hát chứ không muốn thi hát rồi mới làm ca sỹ.

Mini album sắp tới liệu có phải là cách bạn chính thức hóa việc đi hát của mình? Nhiều người cho rằng bây giờ ra album không khó, chỉ cần có tiền. Vậy nên ra album chưa chắc được công nhận là đi hát chuyên nghiệp, bạn có nghĩ vậy không?

Nguyên không nghĩ ra album là dễ dàng. Mình không có ý định tung tiền ra để làm album “tự sướng”, tới mấy chục vol mà chẳng ai biết đến. Sản phẩm kỳ này chỉ là mini album chứ chưa phải là vol 1. Sẽ bao gồm 5 ca khúc chính, 2 bonus và 1 video clip. Nguyên và ê kíp của mình thực sự làm việc nghiêm túc để hoàn tất nó. Từ khâu chọn bài cho đến khâu hình ảnh. Trong đó ca khúc chủ đề Nevermore đã được tung ra trước. 

Liệu  đây có phải là dự án tiền tỷ không?

Không hề! trái lại đây sẽ là một sản phẩm được làm cẩn thận nhưng với chi phí rất tiết kiệm. Phần là vì quản lý của tôi không muốn tiêu phí tiền, phần vì bạn bè quý mến tôi cũng muốn cùng làm như món quà tặng tôi. Như video clip kỳ này là một anh bạn thân du học ở Bắc Kinh trở về đây quay tặng. Không phải cứ đổ tiền thật nhiều thì sản phẩm tốt đâu. Mọi thứ chúng tôi chuẩn bị rất chu đáo, còn mọi nhận xét khác thì chờ phản hồi từ khán giả.

nguồn: Nguyễn Ngọc - Dantri

Share on Google Plus

About Anonymous

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Post a Comment


♦ Mời bạn gửi Nhận xét của mình. Bạn có thể nhận xét bằng cách chọnComment asTên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

♦ Bấm vào Đăng ký qua email [Subscribe by email] để đăng ký theo dõi nhận xét của bài này.

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét của bạn cho biết Bạn là ai? Là người như thế nào?.