Hot News
Loading...

Tập ảnh Hồng Nhung “Scandal ảnh Sex” lên xe hoa

Cô ca sĩ đình đám của nhóm nhạc Mùa Xuân, lứa thí sinh đầun tiên của Sao Mai Điểm Hẹn dính phải scandal không mong muốn thuở nào đã lên xe hoa cùng với chú rể Quý Nguyễn cuối tháng 7 vừa qua.

Cuối cùng thì Nguyễn Hồng Nhung đã có cơ hội được đi tiếp con đường lắm chông gai nhưng không thiếu ngọt bùi cùng người đàn ông có tấm lòng nhân hậu, vị tha, anh chính là sự sắp đặt của duyên số, không thể lựa chọn hay từ chối. "Một người đàn ông biết chia sẻ, lắng nghe và chỉ duy nhất anh ấy đến với tôi vì tôi không phải là ca sĩ nổi tiếng, vì những danh lợi hào nhoáng bên ngoài. Anh ấy đã cho tôi niềm tin rằng, tôi vẫn có thể có một mái ấm sau những gì xảy ra trong quá khứ. Anh ấy là kỹ sư công nghệ thông tin, nhưng quan trọng cũng là người Việt, biết ăn các món Việt", Nguyễn Hồng Nhung nói về người chồng lý tưởng của mình.

Hồng Nhung “Scandal ảnh Sex”
Hồng Nhung “Scandal ảnh Sex”

Nguyễn Hồng Nhung cũng đã dành những lời tốt đẹp nhất ca tụng chồng : "Lúc cuộc sống của tôi gặp khó khăn, áp lực công việc, anh ấy luôn làm tôi cảm thấy mọi chuyện trở nên nhẹ nhàng. Nói chung, tôi thấy may mắn khi có được người đàn ông tinh tế và sâu sắc bên cạnh mình"

Rất nhiều nghệ sĩ trong cộng đồng người Việt tại hải ngoại đã đến tham dự lễ cưới của Nguyễn Hồng Nhung, đặc biệt là ca sĩ Bằng Kiều và vợ Trizze Phương Trinh vì Quý Nguyễn là em trai của cô. Ngoài ra, còn có MC duyên dáng Nguyễn Cao Kỳ Duyên, chị em sinh đôi Trúc Lam - Trúc Linh, Như Loan, Don Hồ...và rất nhiều bạn bè của cô dâu, chú rể và quan viên hai họ đến chúc phúc cho đôi trẻ.

Hồng Nhung “Scandal ảnh Sex”
(ảnh chụp khi đến bàn tiệc Don Hồ)

Ca sĩ Don Hồ xúc động chia sẻ: ""Mình gặp cô dâu Ngyuễn Hồng Nhưng và chú rể Quý Nguyễn nhiều lần nhưng chưa bao giờ mình thấy ở hai người những nụ cười tươi như thế này. Phải chăng đây là những nụ cười tràn đầy hạnh phúc. Chúc mừng đến hai bạn. Chúc hai bạn lúc nào cũng sẵn những nụ cười như thế này trên môi nhé."

Một số hình ảnh trước và trong đám cưới của Nguyễn Hồng Nhung được bạn bè của cô chụp lại:

Hồng Nhung “Scandal ảnh Sex”
Hồng Nhung nhận điện thoại chúc mừng tới tấp của bạn bè và người thân
Hồng Nhung “Scandal ảnh Sex”
Ca sĩ Như Loan chỉnh váy cho cô
Hồng Nhung “Scandal ảnh Sex”
Chụp ảnh kỷ niệm
Hồng Nhung “Scandal ảnh Sex”
Hồng Nhung “Scandal ảnh Sex”
Cô dâu, chú rể chụp ảnh lưu niệm cùng chị em Trúc Lam, Trúc Linh
Hồng Nhung “Scandal ảnh Sex”
Cùng với ca sĩ Don Hồ
Hồng Nhung “Scandal ảnh Sex”
Như Loan và Lâm Nhật Tiến
Hồng Nhung “Scandal ảnh Sex”
Kỳ Duyên và người yêu pose ảnh xì tin
Hồng Nhung “Scandal ảnh Sex”
Cô dâu thay váy cưới và mặc chiếc đầm đỏ xéo vai gợi cảm tiếp khách
Hồng Nhung “Scandal ảnh Sex”
Nhóm các người đẹp Kỳ Duyên, Như Loan, Trúc Lam - Linh, Thanh Hà
Hồng Nhung “Scandal ảnh Sex”

Hồng Nhung “Scandal ảnh Sex”
Hai chị em Trúc Lam - Trúc Linh hát tặng

Trúc Lam - Don Hồ

Bằng Kiều



Không gian sang trọng của lễ cưới tràn ngập hoa phong lan

Ảnh lưu niệm lễ cưới được rửa ngay để tặng bạn bè

Hoa cưới sang trọng- 2Sao chúc Nguyễn Hồng Nhung và chồng trăm năm hạnh phúc

theo Tuấn Anh /2sao.vietnamnet.vn
Ảnh: DH, TL2

Share on Google Plus

About Anonymous

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Post a Comment


♦ Mời bạn gửi Nhận xét của mình. Bạn có thể nhận xét bằng cách chọnComment asTên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

♦ Bấm vào Đăng ký qua email [Subscribe by email] để đăng ký theo dõi nhận xét của bài này.

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét của bạn cho biết Bạn là ai? Là người như thế nào?.