Hot News
Loading...

Vật thể lạ trong quần Lee Da Hae là cái gì?

Một ngày sau khi lên trang nhất của nhiều tờ báo vì sự cố lộ 'vật thể lạ' tại sự kiện Seoul Arts and Culture Awards, người đẹp 'My Girl' đã lên tiếng giải thích về sơ sót của mình.

Sự cố khiến Lee Da Hae dở khóc dở cười hôm 28/2. Ảnh: BNT News.

Hôm 28/2, Lee Da Hae diện một chiếc váy vàng rực rỡ tới tham dự Lễ trao giải Seoul Arts and Culture Awards. Mặc dù bộ váy rất quyến rũ và vừa vặn với người đẹp, nhưng một "vật thể lạ" xuất hiện trong váy khiến nữ diễn viên này phải dở khóc dở cười. Sáng nay 2/3, Lee Da Hae lên tiếng chính thức về sự việc. Cô cho biết, vật thể dưới dạng dải giấy vệ sinh thực chất là một đoạn vải được stylist của cô sử dụng để… độn eo, vì chiếc váy quá rộng. Nữ diễn viên My Girl giải thích rằng, nhóm stylist đã thắt đoạn vải này sau lưng cô thay vì bóp phần eo vì sợ làm mất dáng váy, tuy nhiên mớ vải độn đã xổ tung ra và gây rắc rối bất ngờ.
Trong đoạn thư gửi đến khán giả, Lee Da Hae viết:

"Hôm nay quả là một ngày khó khăn với tôi. Tôi có cảm giác như thể mình bị lột trần truồng vậy. Chẳng khác gì bị ức hiếp… Như thể tôi bị đứng giữa sân trường, mọi người chỉ tay vào mình và cười cợt… Khi mà những lời bào chữa, giải thích chưa được đưa ra… Sau chuyện này, rất nhiều bài báo đã viết rằng đó là một tờ giấy vệ sinh bẩn thỉu còn sót lại sau khi ra khỏi phòng tắm. Thật vui làm sao!

Với những người viết nên những lời lẽ đó, hay chỉ mũi tên vào chiếc váy như một sự đánh dấu, hoặc những người cười khúc khích vì sung sướng và cho rằng tôi xứng đáng với điều đó, tôi cũng tưởng tượng ra được khuôn mặt của họ có lẽ còn độc ác hơn cả quỷ sứ.

Chiếc váy rất đẹp của Lee Da Hae. Ảnh: SportK.

Là một diễn viên, tôi luôn cảm ơn vì đã trở thành trung tâm của tin đồn - đó cũng là một phần của việc họ luôn quan tâm đến tôi, và đó là điều tôi phải chịu đựng. Nhưng sự việc lần này quả là khó khăn với tôi. Thật tổn thương làm sao khi có những người vẫn bận rộn với việc đi soi mói người khác thay vì ủng hộ, khích lệ.

Đây cũng chỉ là một sự cố nhỏ, rồi nó sẽ đi qua. Tuy nhiên, những tổn thương trong lòng tôi cần nhiều thời gian để chữa lành. Tôi sợ. Trước khi trở thành diễn viên, tôi là một người phụ nữ. Và, trước khi là một phụ nữ, tôi là con người bình thường với những sai sót… Giờ đây, tôi hồ nghi liệu mình có thể tiếp tục tự tin thể hiện mình… Dù sao đi nữa, tôi hiểu rằng có rất nhiều những khán giả chân thành sẽ ủng hộ và giúp đỡ khi tôi vấp ngã, vụng về, sai sót. Tôi sẽ cố gắng vững vàng trở lại".

N.H/ngoisao

Share on Google Plus

About Anonymous

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Post a Comment


♦ Mời bạn gửi Nhận xét của mình. Bạn có thể nhận xét bằng cách chọnComment asTên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

♦ Bấm vào Đăng ký qua email [Subscribe by email] để đăng ký theo dõi nhận xét của bài này.

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét của bạn cho biết Bạn là ai? Là người như thế nào?.