Hot News
Loading...

13 sao thế giới nổi tiếng nhờ phát tán phim sex

Sự nổi tiếng của họ có lẽ không được "hay ho" cho lắm bởi danh tiếng chỉ đến sau những đoạn phim mang tính thân mật đời tư đã chẳng may bị phát tán trên mạng. Nhưng ngay sau đó, họ lập tức nổi tiếng như cồn và được giới truyền thông săn đón, nên tưởng chừng đó là "tai nạn", ấy vậy mà "cái giá" phải trả lại quá... ngọt ngào.

1. Paris Hilton đã bị tung đoạn băng sex cùng với bạn trai Rick Salomon, bản tự quay của hai người trong một khách sạn đã lan truyền trên mạng nhanh hơn vũ bão với tựa đề "1 Night in Paris". Và người đẹp tóc vàng nổi tiếng vì đoạn phim sex đó hơn cả danh tiếng của kiều nữ tỷ phú dòng họ Hilton

2. Nicole Narain và Colin Farrell cũng bị phát tán một đoạn phim sex dài 13 phút, nó bị đưa lên internet vào 1/2006.

3. Người đẹp của những show truyền hình thực tế Kim Kardashian cũng bị lộ phim "riêng tư" với bạn trai là Ray J. và nàng càng nổi tiếng khi khoe trọn thân hình... mỹ miều

4. Nhắc đến Pamela Anderson, người ta nghĩ ngay đến cụm từ "quả bom tình dục" bởi vì mức độ táo bạo trong đoạn phim sex của cô với chồng cũ Tommy Lee.

5. Danielle Staub bị lộ hẳn một bộ phim sex dài tới 75 phút ghi trọn cảnh tình tứ của người đẹp với một người đàn ông lạ.

6. Rebecca Gayheart đã bị tung phim tình tứ ngọt ngào cùng chồng là Eric Dane trong phòng tắm

7. Dustin Diamond bị phát tán đoạn phim dài 40 phút vào năm 2006, nhưng sự cố này lại càng làm nghiệp diễn của anh nổi tiếng hơn

8. Rob Lowe là một gương mặt nổi tiếng những thập niên1980, đoạn phim sex của anh với 2 cô gái trẻ, thậm chí có cô bé chưa đến tuổi vị thành niên đã khiến anh nổi tiếng trong khốn đốn.

9. Kênh CNN đã thông báo người đẹp Prejean - Miss California của Mỹ cũng bị lộ phim sex, người đẹp thừa nhận và "đưa thêm thông tin" đó là khi cô 17 tuổi và "làm chuyện đó" cùng bạn trai

10. Verne Troyer không chỉ nổi tiếng với thân hình thấp bé, ông còn được biết đến với "thành tích" lộ phim "nhạy cảm" với cô bạn gái Ranae Shrider.

11. Kendra Wilkinson, cô nàng xinh đẹp của Playboy cũng bị lộ "phim đen" với Vivid vào tháng 5/2010. Cô đã cố ngăn việc phát tán phim trên mạng, nhưng vô ích, đoạn phim được quay từ năm 2003 khi cô 18 tuổi.

12. Tonya Harding có thân hình hộ pháp đã được biết đến khi cô bị lộ phim quay cảnh nóng cùng chồng là Jeff Gillooly.

13. Amy Fisher

Diễm Hà (Tổng hợp)

Share on Google Plus

About Anonymous

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Post a Comment


♦ Mời bạn gửi Nhận xét của mình. Bạn có thể nhận xét bằng cách chọnComment asTên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

♦ Bấm vào Đăng ký qua email [Subscribe by email] để đăng ký theo dõi nhận xét của bài này.

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét của bạn cho biết Bạn là ai? Là người như thế nào?.