Hot News
Loading...

Ảnh nude siêu mẫu Miranda Kerr năm 18 tuổi

Những bức ảnh của siêu mẫu Miranda Kerr - bông hồng nước Úc - chụp khỏa thân trên vùng biển Caribean do nhiếp ảnh gia nổi tiếng Russell James chụp khi cô mới chỉ 18 tuổi mới được đăng trên sách ảnh "V2" của nhiếp ảnh gia này khiến nhiều người hâm mộ cô choáng váng.

Ảnh nude siêu mẫu Miranda Kerr năm 18 tuổi

Miranda Kerr là người mẫu nội y nội tiếng bậc nhất của hãng thời trang đồ lót danh tiếng Victoria's Secret với nhiều bộ ảnh gợi cảm, thậm chí cô từng chụp nhiều tấm ảnh bán nuy. Việc công bố những bức ảnh được chụp hoàn toàn khỏa thân đang vui đùa cùng sóng biển cho thấy "thiên thần đồ lót" đã có lịch sử "vào nghề" hết sức táo bạo.

Những bức ảnh đen trắng được đăng trong sách ảnh của Russell James cho thấy Miranda khá mảnh mai, có tiềm năng là một siêu mẫu sáng giá trong cách thể hiện thần thái trong các tấm ảnh. Nhiều người hâm mộ trên thế giới cảm thấy bất ngờ khi Miranda cho đăng các bức ảnh khi còn quá trẻ của mình.

Miranda Kerr tên đầy đủ là Miranda May Kerr sinh ngày 20/4/1983 tại Sydney - Úc với chiều cao 1.75m và các số đo - 81-61-86cm. Sau khi cùng gia đình chuyển lên thành phố Brisbane, cô đã tốt nghiệp trường  All Hallows' năm 2000 và tiếp tục theo học ngành Dinh dưỡng và Sức khỏe tâm lý trước khi trở thành siêu mẫu sáng giá.

Năm 13 tuổi, Miranda đăng ký tham gia và chiến thắng trong cuộc thi ảnh cho tạp chí Dolly Magazine/Impulse Model Competition. Cô đã bay tới Sydney một tuần trước ngày sinh nhật 14 của mình để chụp hình.

Lúc đó, một cuộc tranh cãi nảy lửa đã xảy ra trên các phương tiện truyền thông khi hình ảnh cô bé được chụp trên bìa tạp chí với những bộ đồ tắm. Tuy nhiên Miranda đã mạnh dạn phát biểu: "Tạp chí này dành cho các thiếu nữ tuổi teen chứ không phải cho đàn ông và tôi đã chụp ảnh với đầy đủ quần áo".

Sau đó, cô đã ký hợp đồng hợp tác với hãng Chic Management's chi nhánh Sydney và bắt đầu nhận những hợp đồng quảng cáo thời trang đầu tiên. Khoảng năm 2004, Cô chuyển đến New York và bắt đầu sự nghiệp người mẫu chuyên nghiệp tại đây.Là siêu mẫu đẹp từng Centimet, Kerr luôn làm cho các trang phục mình mặc trở nên đặc biệt quyến rũ.

Thiên thần của đồ lót Victoria’s Secret đã đính hôn và làm đám cưới với ngôi sao phim Cướp biển vùng Caribenhau - Orlando Bloomsau 3 năm hẹn hò. Hiện người đẹp đang mang bầu đứa con đầu lòng và tỏ ra rất hạnh phúc với người chồng tài năng.

Vân Hồng (theo Haibao)

Share on Google Plus

About Anonymous

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Post a Comment


♦ Mời bạn gửi Nhận xét của mình. Bạn có thể nhận xét bằng cách chọnComment asTên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

♦ Bấm vào Đăng ký qua email [Subscribe by email] để đăng ký theo dõi nhận xét của bài này.

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét của bạn cho biết Bạn là ai? Là người như thế nào?.