Hot News
Loading...

Biếm họa cuộc chiến Real - Barca

Tờ Marca (Tây Ban Nha) mới cho đăng những tấm hình ghép, biếm họa hay nhất về những cuộc đối đầu nóng bỏng Real - Barca mùa giải hiện tại. Hai đội đấu nhau ở chung kết Cup Nhà vua tối nay.

Vương miện Hoàng gia trên logo của Real Madrid không còn phù hợp với hoàn cảnh hiện tại, mà nên được chuyển sang cho Barca.

Chiến thắng 5-0 của Barca trong trận kinh điển ở lượt đi La Liga mùa này như cái tát mạnh vào mặt Mourinho - HLV nổi tiếng kiêu ngạo của Real Madrid.

Barca và thứ bóng đá đẹp mắt của họ đang thống trị trên toàn cõi Tây Ban Nha.

Ánh mắt tuyệt vọng của thủ môn Iker Cassillas hiện rõ trong gương chiếu hậu. Real của Casillas đã bị Barca bỏ xa tới 8 điểm sau 32 vòng và gần như không còn cơ hội cạnh tranh ngôi vô địch La Liga mùa này.

Real Madrid mùa này bị ví như một thế hệ không danh hiệu, không Cup Nhà Vua Tây Ban Nha, không chức vô địch ở Champions League và La Liga.

Ở phía ngược lại, các fan Real tự xem đội bóng của họ như những đấu sĩ, còn Barca chỉ là chú bò tót trong môn đấu bò truyền thống ở Tây Ban Nha.

Mourinho được ví như một HLV "năm sao", giỏi nhất trong số các nhà cầm quân của thế giới bóng đá hiện tại, và đương nhiên, giỏi hơn Pep Guardiola của Barca.

Sau nhiều năm liền thua kém, Real Madrid mùa này như chú cá mập trắng hung dữ đang chờ ăn tươi nuốt sống Barca.

Real Madrid xem Champions League là niềm tự hào lớn nhất của đội, với 9 lần đoạt Cup, trong khi Barca chỉ có ba lần.

Mourinho được kỳ vọng sẽ thành một Napoleon, giúp Real chinh phục thành công chức vô địch Champions League và đoạt Cup Nhà Vua Tây Ban Nha mùa này. Để làm được điều đó, thầy trò ông, đương nhiên phải đánh bại Barca ở hai trận bán kết trên mặt trận châu Âu và trận chung kết giải Cup quốc nội tối nay.

Phương Minh

Share on Google Plus

About Anonymous

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Post a Comment


♦ Mời bạn gửi Nhận xét của mình. Bạn có thể nhận xét bằng cách chọnComment asTên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

♦ Bấm vào Đăng ký qua email [Subscribe by email] để đăng ký theo dõi nhận xét của bài này.

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét của bạn cho biết Bạn là ai? Là người như thế nào?.