Hot News
Loading...

Bữa tiệc tử thi trên cơ thể thiếu nữ khỏa thân

Để chế biến một "bữa tiệc tử thi", các đầu bếp dùng bột, xương lợn để nặn thành hình thể một cô gái rồi nhào nặn lục phủ ngũ tạng, trộn phẩm màu đỏ nhét vào bên trong cơ thể "thiếu nữ khỏa thân".

“Bàn tiệc lõa thể” vốn được người Nhật phát minh ra để tăng thêm phần mới lạ và hấp dẫn khi thưởng thức nghệ thuật ẩm thực. Nhưng chính hình ảnh về những bữa tiệc được bày biện trên cơ thể phụ nữ này đã gây phản cảm cho nhiều người, thậm chí có người còn coi đây là hành vi “biến thái”.

Bên cạnh “bàn tiệc lõa thể” của người Nhật, độc giả cũng đã từng được “chiêm ngưỡng” một vài bức ảnh trong “bữa tiệc thịt người” của Hàn Quốc. Trong một gian phòng được thiết kế mô phỏng theo phòng phẫu thuật, một số nam nữ vui vẻ ăn uống xung quanh một “tử thi”, những thực khách tự tay xẻo thịt và moi móc lục phủ ngũ tạng của “thiếu nữ” trên “bàn mổ”. Dù ai cũng hiểu rằng đây chỉ là một hình nộm được chế biến từ thực phẩm, nhưng hầu hết độc giả đều tỏ ra phản cảm với những sáng tạo “độc tới mức dị” này.

Không thể phủ nhận sự sáng tạo và tài khéo léo của những đầu bếp sáng chế, nhào nặn ra “tử thi thiếu nữ”, nhưng để những sáng chế như thế này đi sâu và phổ biến trong đời sống thường nhật có lẽ không phải là điều đơn giản.

Dưới đây là những hình ảnh vén mở bức màn bí mật về các công đoạn chế biến “bữa tiệc tử thi” gây sốc cho nhiều độc giả:





Theo Bưu điện việt nam

Share on Google Plus

About Anonymous

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Post a Comment


♦ Mời bạn gửi Nhận xét của mình. Bạn có thể nhận xét bằng cách chọnComment asTên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

♦ Bấm vào Đăng ký qua email [Subscribe by email] để đăng ký theo dõi nhận xét của bài này.

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét của bạn cho biết Bạn là ai? Là người như thế nào?.