Hot News
Loading...

Chelsea đại thắng Torres đã hết tịt ngòi

Sau bao chờ đợi, tân binh đắt giá Fernando Torres cuối cùng đã giải cơn khát bàn thắng tại Chelsea bằng pha nâng tỉ số lên 2-0 trước West Ham.

Bàn thắng vào lưới West Ham sẽ giúp Torres trút bỏ phần nào sức ép nghàn cân từ bản hợp đồng kỷ lục đưa anh tới Chelsea. Ảnh: AFP.

Bàn thắng đến với El Nino ở phút 84, chỉ 8 phút sau khi tiền đạo người Tây Ban Nha vào sân thay Didier Drogba ở vị trí trung phong cắm. Đó là một tình huống mang đúng phong cách Torres. Nhận bóng từ đường chọc khe của Nicolas Anelka, Torres khống chế, dốc bóng xuống thẳng trung lộ của đội khách. Mặt sân xấu do trời mưa to suýt chút nữa đã làm hỏng nỗ lực của El Nino. May cho tiền đạo người Tây Ban Nha, khi anh vẫn kịp xoay người dứt điểm bằng chân trái. Cú ra chân quá hiểm hóc làm bó tay Robert Green.

Từ trên khán đài, hàng vạn CĐV Chelsea đã vỗ tay, nhảy múa ăn mừng vì bàn thắng đầu tiên của Fernando Torres. Với cái giá lên tới 50 triệu bảng, những gì El Nino làm được cho Chelsea còn quá khiêm tốn. Nhưng để Torres có thể bùng nổ trở lại như những ngày còn khoác áo Atletico Madrid hay Liverpool, anh cần có bàn thắng giải tỏa áp lực. Và khi El Nino đạt được điều đó, chẳng có lý do gì để The Blues không ăn mừng. Chí ít, tiền đã bắt đầu được chuyển hóa thành bàn thắng. Ít nhất, El Nino cũng đã góp phần giúp Chelsea tiếp mạch chiến thắng để theo đuổi đến cùng tham vọng bảo vệ ngai vàng.

Torres không phải người hùng trong chiến thắng 3-0 trước West Ham của Chelsea. Anh chỉ là điểm nhấn trong chiến thắng đó mà thôi. Bởi trước khi El Nino lập công, đội phó Frank Lampard đã mở tỉ số cho đội chủ nhà từ ngay trong hiệp một. Còn sau khi Torres nâng tỉ số lên 2-0, Malouda mới là người khép lại một chiều mưa hạnh phúc cho The Blues bằng pha dứt điểm chính xác. 3-0, một kết quả phản ánh chính xác cục diện trận đấu.

Với chiến thắng dễ dàng này, Chelsea tiếp tục duy trì thế bám đuổi M.U, với khoảng cách 6 điểm không có gì thay đổi. Cơ hội vô địch cho The Blues có thể xem là ngày một ít đi sau mỗi thắng lợi của M.U. Song còn chiến thắng, là Chelsea còn hy vọng. Với West Ham, cánh cửa trụ hạng đã ngày một hẹp hơn với họ. Trên BXH, đã chẳng còn ai xếp dưới thày trò HLV Avram Grant.

Bàn thắng

Chelsea: Lampard (44’), Torres (84’), Malouda (90’+3)

Đội hình dự kiến

Chelsea: Cech, Ivanovic, David Luiz, Terry, Cole, Essien (Benayoun, 57’), Mikel, Lampard, Kalou (Anelka, 70’), Drogba (Torres, 76’), Malouda
West Ham: Green, Jacobsen, Gabbidon, Da Costa, Bridge, Spector, Noble (Keane, 60’), Hitzlsperger, Sears (Obina, 82’), Cole, Ba.

Huy Nam

Share on Google Plus

About Anonymous

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Post a Comment


♦ Mời bạn gửi Nhận xét của mình. Bạn có thể nhận xét bằng cách chọnComment asTên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

♦ Bấm vào Đăng ký qua email [Subscribe by email] để đăng ký theo dõi nhận xét của bài này.

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét của bạn cho biết Bạn là ai? Là người như thế nào?.