Hot News
Loading...

Gái trẻ cởi đồ gây xôn xao cộng động mạng Trung Quốc

Người đi đường ai cũng phải ngoái lại nhìn và tròn mắt kinh ngạc khi thấy một thiếu nữ tự cởi hết quần áo rồi bỏ chạy sau khi to tiếng với một người khác.

Một loạt các bức ảnh chụp lại toàn bộ quá trình “thoát y” của cô gái trên đã được đăng trên một trang web của Trung Quốc vào 12h32 trưa nay (theo giờ địa phương).

Trên ảnh là một người mặc áo phông trắng, quần bò đang giằng co với một cô gái đang nằm lăn dưới đất. Đột nhiên, cô gái này vùng vẫy rồi bỏ chiếc quần đang mặc trên người ra. Sau đó, cô ta đứng lên, vừa chạy vừa lột áo vứt ra phía sau. Cuối cùng, người mặc áo phông trắng đã phải nhờ tới sự giúp đỡ của cảnh sát đang đứng gần đó.

Chỉ sau vài tiếng đồng hồ, đã có khoảng 205.878 lượt người xem và 764 bình luận, hầu hết các ý kiến đều cho rằng cô gái này có vấn đề về thần kinh, bên cạnh đó, một số người lại tỏ ra hoài nghi không biết họ là hai cô gái, hai chàng trai hay một cặp tình nhân.

Dưới đây là một số hình ảnh gây xôn xao cộng động mạng Trung Quốc:






Theo VietNamNet

Share on Google Plus

About Anonymous

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Post a Comment


♦ Mời bạn gửi Nhận xét của mình. Bạn có thể nhận xét bằng cách chọnComment asTên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

♦ Bấm vào Đăng ký qua email [Subscribe by email] để đăng ký theo dõi nhận xét của bài này.

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét của bạn cho biết Bạn là ai? Là người như thế nào?.