Hot News
Loading...

Kim Tae Hee sexy và gợi cảm đầy khêu gợi

Cô nàng có đôi mắt "biết cười" của xứ sở kim chi vừa "lột xác" trong bộ ảnh mới trên tạp chí Cosmopolitan số tháng 5. Kim Tae Hee  trở nên sexy và gợi cảm đến không ngờ, đầy khêu gợi, khác với vẻ trong sáng thường thấy của cô.

Kim Tae Hee từ bỏ hình ảnh "gái ngoan"

Nhắc đến Kim Tae Hee , người ta quen với hình ảnh đẹp, trong sáng và ngoan hiền.

Nữ diễn viên hàng đầu của điện ảnh Hàn Quốc từ bỏ hình ảnh ngoan hiền thường thấy để biến hóa thành một cô nàng vô cùng quyến rũ, gợi cảm với những hình ảnh nuy bán thân trong làn nước. Hẳn độc giả và người hâm mộ cô sẽ rất bất ngờ khi chiêm ngưỡng bộ ảnh này, trông Kim Tae Hee giống như một ngôi sao nóng bỏng ở Hollywood!

Kim Tae Hee từ bỏ hình ảnh "gái ngoan"

Kim Tae Hee  đã có màn "lột xác" ngoạn mục khi chụp hình theo kiểu sexy, gợi cảm

Bộ ảnh của nữ diễn viên "My Princess" biến hóa khôn lường với nước, khi cô thể hiện vẻ đẹp sexy trong bồn nước, lúc lại diện đồ "mỏng manh" khoe những đường cong của cơ thể. Khuôn mặt đẹp của cô nàng họ Kim cũng được trang điểm đậm và ấn tượng, khác với hình ảnh nhẹ nhàng trong sáng của cô trước đây. Sẽ có người thích và không thích, nhưng ai cũng phải công nhận nữ diễn viên khả ái này đã rất thành công với sự "lột xác" sang hình tượng "sexy girl".

Kim Tae Hee nổi bật trong K-biz bởi chỉ số thông minh cao và thành tích học tập xuất sắc. Sau khi tốt nghiệp trung học nữ sinh Ulsan, cô đã được tuyển thẳng vào Đại học Quốc gia Seoul danh giá. Người đẹp bước chân vào làng giải trí với bằng Cử Nhân ngành Thiết Kế tốt nghiệp năm 2005. Ngoài công việc diễn viên, Kim Tae Hee còn làm người mẫu quảng cáo và đã từng được mệnh danh là “Nữ hoàng quảng cáo”.

Kim Tae Hee từ bỏ hình ảnh "gái ngoan"

Kim Tae Hee từ bỏ hình ảnh "gái ngoan"

Kim Tae Hee từ bỏ hình ảnh "gái ngoan"

Diễm Hà/VTC news

Share on Google Plus

About Anonymous

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Post a Comment


♦ Mời bạn gửi Nhận xét của mình. Bạn có thể nhận xét bằng cách chọnComment asTên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

♦ Bấm vào Đăng ký qua email [Subscribe by email] để đăng ký theo dõi nhận xét của bài này.

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét của bạn cho biết Bạn là ai? Là người như thế nào?.