Hot News
Loading...

Lột sạch đổ Khỏa thân bán giày gây sốc

Cư dân mạng Trung Quốc đang truyền nhau đường link quảng bá sản phẩm của một hãng giày, với hình ảnh gây sốc là một cô gái hoàn toàn khỏa thân được những chiếc giày che đi các bộ phận nhạy cảm trên cơ thể.

Tính cạnh tranh trên thị trường ngày càng tăng cao, người tiêu dùng càng được chứng kiến nhiều màn quảng cáo "sốc", thậm chí là quái dị của các nhà sản xuất, nhằm thu hút sự chú ý của khách hàng.

Cư dân mạng Trung Quốc hiện đang truyền nhau đường link quảng bá sản phẩm của một hãng giày trên một website mua bán. Trên đó là hình ảnh của một thiếu nữ khỏa thân, được che đi những phần nhạy cảm trên cơ thể bằng những chiếc giày thể thao. Mục đích của quảng cáo này không gì khác là nhằm thu hút sự chú ý của các "thượng đế", nhưng dường như nó đang tạo ra những phản ứng ngược. Cư dân mạng tỏ ra rất bất bình trước hình ảnh phản cảm này, với nhiều câu hỏi được đặt ra: “Em gái này bán giày trên mạng thì có cần lột sạch như vậy không?”, “Bán giày hay là bán thịt?”...

Phóng viên lần theo địa chỉ in trên ảnh để tìm đến cửa hàng bày bán những sản phẩm trên nhưng không tìm thấy sản phẩm được quảng cáo. Liên hệ với nhân viên quản lý cửa hàng để tìm hiểu sự việc, người này cho biết cửa hàng chưa hề có hoạt động quảng cáo nào gây sốc như vậy. Mặc dù vậy, khi đưa ra những bức ảnh làm chứng, quản lý cửa hàng đã thừa nhận đây đúng là hình ảnh về cửa hàng của họ.
Một số hình ảnh về màn quảng cáo gây sốc cho cư dân mạng Trung Quốc:


Theo Bưu điện Việt Nam

Share on Google Plus

About Anonymous

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

1 nhận xét :


♦ Mời bạn gửi Nhận xét của mình. Bạn có thể nhận xét bằng cách chọnComment asTên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

♦ Bấm vào Đăng ký qua email [Subscribe by email] để đăng ký theo dõi nhận xét của bài này.

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét của bạn cho biết Bạn là ai? Là người như thế nào?.