Hot News
Loading...

Mariah Carey bị nhái ảnh sex khi mang thai

Không những thế, họ còn chia sẻ cảm xúc đối với những hình ảnh khỏa thân này.

Ngôi sao nhạc Pop Mariah Carey mới đây đã thể hiện những đường cong cơ thể của mình trong buổi chụp hình khỏa thân chỉ trước khi sinh một thời gian ngắn.


Những bức hình này của vợ chồng Mariah từng gây xôn xao dư luận

Mariah không phải là ngôi sao đầu tiên chụp ảnh nude khi mang bầu và công bố với công chúng, trước cô còn có Demi Moore, Christina Aguilera  và Katie Price...


2 trong số những hình ảnh của vợ chồng Mariah được nhiều cặp "copy" nhất

Từ việc này, tờ The Sun đã phỏng vấn một vài cặp vợ chồng cùng chụp ảnh bầu nude “bắt chước” Mariah với chồng Nick Cannon về cảm xúc của họ đối với hình ảnh khỏa thân của vợ chồng Mariah và chính bản thân họ khi làm việc này.
Cặp đôi Hayley & Paul

Hayley Fletcher, một quản trị viên xây dựng hiện đang mang bầu, dự kiến cô sẽ sinh con trai trong 12 tuần nữa với Paul, chồng cô.

Hayley, 26 tuổi cho biết: "Hình ảnh Mariah khỏa thân mang bầu vô cùng tuyệt đẹp. Khi một người phụ nữ mang trong mình một mầm sống, tôi nghĩ đây là điều đẹp nhất và có ý nghĩa nhất trong cuộc đời”.
“Lần đầu tiên Demi Moore chụp ảnh khỏa thân khi mang bầu trên tạp chí Vanity Fair vào những năm 90, hình ảnh này đã gây sốc. Nhưng bây giờ thì khác. Khi được đề nghị chụp ảnh khỏa thân như vợ chồng Mariah, chính chồng tôi, Paul đã khuyên tôi nên đồng ý để lưu giữ những khoảnh khắc đẹp trong thời gian chờ đứa con ra đời. Những hình ảnh này hoàn toàn không sai trái mà vô cùng lành mạnh. Nó thể hiện niềm hạnh phúc của một người mẹ đang mang trong mình một em bé”.
“Tôi thật sự mừng cho chính bản thân mình và cả Mariah nữa. Dù chúng tôi có bị rạn vùng da bụng, nhất là Mariah vì cô ấy phải mang song thai thì chúng tôi vẫn cảm thấy mình là những người phụ nữ hạnh phúc nhất”.
Amy & Ben

“Người đẹp” Amy Patterson – một bác sỹ chuyên khoa đã hẹn hò với bạn trai Ben Parsonage trong 2 năm và cô dự kiến sinh con trong vòng 6 tuần nữa.
Amy, 22 cho biết: "Tôi nghĩ ảnh bà bầu khỏa thân của Mariah Carey hơi lộ liễu một chút nhưng điều đó chẳng có vấn đề gì cả. Điều tôi cảm nhận được ở cô ấy là sự dũng cảm. Nhưng khi tôi có cơ hội chụp ảnh khỏa thân khi đang bầu bí như cô ấy, tôi cảm giác đây là một cơ hội tuyệt vời. Chỉ 6 tuần nữa là tôi sinh con và con tôi sau này sẽ được nhìn thấy hình ảnh nó từng ở trong bụng mẹ như thế nào. Thật hạnh phúc!”.
Elizabeth & Danny

Chuyên gia tạo mẫu tóc và trang điểm Elizabeth Clare, 26 tuổi hiện đang sống cùng bạn trai Danny Clarke, 23 tuổi ở Stamford, Lincolnshire. Cặp đôi này sẽ chào đón đứa con đầu lòng của mình trong 10 tuần nữa.
Elizabeth, cũng là một người mẫu cho biết: "Mới đầu tôi thật sự không thích những hình ảnh của Mariah Carey. Tôi từng ngạc nhiên về những bức ảnh bà bầu khỏa thân ấy. Tuy nhiên, khi được đề nghị chụp những bức hình “copy” vợ chồng Mariah, tôi thật sự thấy vui và coi đây là một kỷ niệm đẹp trong đời. Tuy nhiên, tôi vẫn ý thức được rằng, tôi sẽ không cho bọn trẻ xem khi chúng còn nhỏ. Tôi cũng không treo trong phòng ngủ dù rất muốn. Khi những đứa trẻ của tôi lớn, ít nhất là lúc chúng được 16 tuổi, tôi sẽ tự hào nói với chúng về những kỷ niệm của bức ảnh này. Nhưng tôi chắc lúc đó cả tôi và chúng đều cảm thấy xấu hổ”.

Theo 24h

Share on Google Plus

About Anonymous

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

1 nhận xét :


♦ Mời bạn gửi Nhận xét của mình. Bạn có thể nhận xét bằng cách chọnComment asTên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

♦ Bấm vào Đăng ký qua email [Subscribe by email] để đăng ký theo dõi nhận xét của bài này.

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét của bạn cho biết Bạn là ai? Là người như thế nào?.