Hot News
Loading...

Miley cá tính bỏ quên áo chíp dạo phố

Miley lại "tạo việc" cho cánh săn ảnh vào cuối tuần vừa rồi khi cô nàng đi dạo phố với trang phục vô cùng bắt mắt và đặc biệt là có cả người yêu đi cùng.

Miley xuất hiện trên phố hôm 24/4 với diện mạo rất cá tính,
cô nàng còn bỏ quên áo chíp

Trước khi thực hiện chuyến lưu diễn "Gypsy Heart World Tour", cô nàng dành thời gian rảnh rỗi của mình để đi dạo phố. Miley rời nhà là lập tức thu hút sự chú ý của tất cả mọi người, cô nàng diện một bộ đồ vô cùng cá tính. Chiếc quần soóc ngắn cũn cỡn khoe đôi chân thon dài được kết hợp với đôi bốt đen cá tính, nhưng gây chú ý nhất trong bộ trang phục lại là chiếcáo phông màu trắng của cô nàng.

Miley lại mắc bệnh "quên nội y" giống đàn chị Britney từng một thời bị báo chí hết mực phê phán, nữ hoàng tuổi teen hồn nhiên diện áo phông trắng khoác ngoài chiếc áo đen dài mà không có áo bra. Mọi chú ý đổ dồn vào vòng 1 khá lộ liễu của nàng, rất nhiều người chê trách sự "cẩu thả" này của Miley.

Cô nàng đi mua sắm và phớt lờ cánh săn ảnh

Tuy nhiên, dường như Miley chẳng hề bận tâm đến sự chú ý của mọi người, cô nàng say sưa mua sắm ở Toluca Lake bên cạnh bạn bè và cả "người tình" Liam Hemsworth cũng đã bất ngờ có mặt. Gần đây, cặp đôi đang bị đồn là quay lại với nhau vì họ "hẹn hò" nhau tới vài lần và rõ ràng là không phải công việc. Tuy từ hai phía đều chưa xác nhận thông tin này, nhưng fan hâm mộ thì chỉ mong đó là sự thật. Liam Hemsworth và Miley quả là rất đẹp đôi, thậm chí fan còn cho rằng nam diễn viên này là bạn trai "xứng đôi vừa lứa" nhất với nữ ca sỹ xinh đẹp từ trước đến nay.

Miley "ngụy trang" khéo khi đi mua sắm lúc một mình, lúc có mẹ và bạn bè

Nhưng thực ra, Miley lại đang hẹn hò với "người yêu" Liam Hemsworth  

Gần đây, Liam Hemsworth và Miley xuất hiện cùng nhau với "mật độ" dày,
có vẻ họ đang hàn gắn mối quan hệ

Theo VTC

Share on Google Plus

About Anonymous

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Post a Comment


♦ Mời bạn gửi Nhận xét của mình. Bạn có thể nhận xét bằng cách chọnComment asTên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

♦ Bấm vào Đăng ký qua email [Subscribe by email] để đăng ký theo dõi nhận xét của bài này.

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét của bạn cho biết Bạn là ai? Là người như thế nào?.