Hot News
Loading...

Những cảnh làm tình nhức mắt của giới trẻ

"Yêu" nhau ngay giữa sân trường, trong công viên, trên nóc cầu... đấy là những hành động vô đạo đức của một số bạn trẻ ngày nay!

"Nếu phụ huynh xem được những bức ảnh này, họ sẽ nghĩ sao?"; "Thật kinh hoàng! Liêm sỉ các bạn để đâu? Tại sao họ có thể hồn nhiên đến mức như vậy?"; "Làm tình trên nóc cầu? Đây là lần đầu tiên mình chứng kiến một cảnh tượng ghê như vậy? Họ thật là liều lĩnh!" - Các bạn trẻ đã thực sự sốc khi xem những bức ảnh của những cặp đôi hồn nhiên "yêu nhau" chốn lộ thiên này!

Nhiều bạn trẻ tự hỏi: "Đạo đức của họ ở đâu?" khi những cô cậu học trò lại có thể vô tư sờ soạng cơ thể bạn gái ngay tại trường học, trên xe buýt, những cặp đôi "yêu nhau" ở sân tập thể dục, trên ghế đá, trong công viên và kinh hoàng hơn cả là họ có thể làm tình với nhau trên nóc của một cây cầu rất cao và nguy hiểm.
Những hình ảnh dưới đây là báo động về sự suy đồi đạo đức của một bộ phận giới trẻ:

"Yêu nhau" trong sân tập thể dục

Khám phá cơ thể bạn gái ngay tại trường học

Sờ soạng nhau trên xe buýt

... trên ghế đá

...giữa công viên

...ở khu giải trí

"Yêu" lộ thiên nơi công cộng

Phải chăng đôi bạn trẻ ưa thích sự mạo hiểm?

Theo 24H

Share on Google Plus

About Anonymous

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Post a Comment


♦ Mời bạn gửi Nhận xét của mình. Bạn có thể nhận xét bằng cách chọnComment asTên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

♦ Bấm vào Đăng ký qua email [Subscribe by email] để đăng ký theo dõi nhận xét của bài này.

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét của bạn cho biết Bạn là ai? Là người như thế nào?.