Hot News
Loading...

Phát hiện cụ rùa thứ 2 tại Hồ Gươm

Đã phát hiện ra “dấu vết” cụ rùa thứ hai ở Hồ Gươm. Trong khi vết thương cụ rùa vừa “bắt” hôm qua không có gì đáng lo ngại.

Cụ rùa đang được điều trị trong bể. Ảnh: Phan Mạnh

Tối qua và sáng nay, Hội đồng chữa trị rùa Hồ Gươm đã tiến hành khám sức khỏe cho cụ rùa. “Rất mừng là cụ vẫn an toàn, vết thương ổn, không có gì đáng lo ngại” – PGS Hà Đình Đức khẳng định như vậy khi trao đổi với VTC News chiều nay (4/4).

“Nhà rùa học” cho biết, mai cụ rùa đã liền, vẫn còn đủ 3 móng mỗi bên chân chứ không phải mất móng như lời đồn đại. Vì thế, cụ rùa có thể chỉ phải bôi thuốc ngoài da để lành các vết xước.

Trong khi đó, theo quan sát của chúng tôi, sáng nay, nhân viên tập đoàn KAT đã tiến hành thăm dò khắp Hồ Gươm. Theo ông Nguyễn Ngọc Khôi, Chủ tịch Tập đoàn, kiêm thành viên Hội đồng chữa trị rùa Hồ Gươm, những người đi thuyền khắp hồ đã phát hiện tăm của cụ rùa thứ hai.

“Bây giờ chưa đưa lên được vì chỉ có một bể chứa. Đợi chữa trị cho cụ rùa thứ nhất xong mới đưa cụ rùa thứ hai lên” – ông Khôi cho biết.

Dự kiến, sau hai tuần, cụ rùa vừa được “bắt” hôm qua sẽ được điều trị xong

 

theo VTC

Share on Google Plus

About Anonymous

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Post a Comment


♦ Mời bạn gửi Nhận xét của mình. Bạn có thể nhận xét bằng cách chọnComment asTên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

♦ Bấm vào Đăng ký qua email [Subscribe by email] để đăng ký theo dõi nhận xét của bài này.

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét của bạn cho biết Bạn là ai? Là người như thế nào?.