Hot News
Loading...

Sao Hoa thoát y nhạy cảm thời trẻ

Họ đều đổ lỗi cho sự ngây thơ trẻ tuổi năm xưa của mình. Nhưng chung quy lại thì cũng do 2 chữ "nổi tiếng" mà ra!

1. Thư Kỳ

Thư Kỳ ngay từ năm 16 tuổi đã là người mẫu và đóng phim quảng cáo, sau đó cô khá mạnh bạo khi chụp loạt ảnh khỏa thân và nhanh chóng trở nên nổi tiếng từ đó. Kể về quãng thời gian đóng "phim nhạy cảm", cô rất đau lòng và nghẹn ngào: "Lúc đó tôi chỉ mới 17 tuổi, còn ngây thơ, vốn không biết mình muốn làm gì và việc mình làm sẽ có hậu quả như thế nào!"

Trong một lần tình cờ, Thư Kỳ ra đường và nghe mọi người gọi mình là "Ngôi sao thoát y", lúc ấy cô mới bừng tỉnh và nhận ra những điều mình làm trước nay chỉ đổi lại tai tiếng nên từ đó, cô quyết tâm đóng những bộ phim thật hay để thay đổi cách nhìn của mọi người đối với mình.

2. Ông Hồng

Ông Hồng vào ngành giải trí sau khi đạt giải hoa hậu của đài truyền hình ATV, sau đó cô liên tục nhận các vai diễn tiểu thư ngoan hiền, tuy là vai chính nhưng lại không được chú ý nhiều, để tạo sự đột phá trong sự nghiệp, cô bỏ mặc những lời khuyên và phản đối của bạn bè, nhận lời đóng bộ phim "người  lớn" để có sự bứt phá mới trong sự nghiệp.

Nhưng cũng từ đó, cái tên của chị đã gắn liền với tên gọi "ngôi sao thoát y". Nhớ lại quãng thời gian ấy, Ông Hồng thật sự ân hận vì sự bồng bột trẻ con của mình.

3. Lucy Liu

Lucy Liu được mọi người biết đến là một trong bộ ba "Những Thiên Thần Của Charlie" nổi tiếng của Hollywood. Nhưng ít ai biết rằng vào năm 1997, cô từng đóng bộ phim "Flypaper" khá nhạy cảm và đó cũng là điều ân hận nhất với cô trong sự nghiệp diễn xuất của mình.

4. Lý Lệ Trân

Từng đạt giải Ảnh Hậu Kim Mã nhờ bộ phim "Thiên Ngôn Vạn Ngữ" nhưng do ảnh hưởng bởi những tin đồn và sự nghiệp quá khứ từng đóng phim "gợi cảm" đã khiến cô gặp nhiều lận đận trong sự nghiệp và quyết định rút lui khỏi ngành giải trí để thoát khỏi áp lực của dư luận.

5. Thang Duy

Nổi danh ngay sau khi đóng "Sắc Giới" nhưng bộ phim cũng gây nên bao rắc rối cho Thang Duy  khi bị nền điện ảnh Trung Quốc tẩy chay và ngưng hoạt động diễn xuất một thời gian dài khiến cô phải rời khỏi Trung Quốc đến Hồng Kong phát triển sự nghiệp, đánh mất khá nhiều cơ hội trong sự nghiệp của mình.
Nhắc lại điều này, Thang Duy không khỏi tiếc nuối cho sự nóng vội nhất thời khi nhận quay cảnh "nóng bỏng" đến vậy.

6. Phạm Băng Băng

"Nữ hoàng tin đồn" Phạm Băng Băng đã khiến giới truyền thông tốn không ít giấy mực khi nói về những cảnh hot trong phim của mình, từ bộ phim gây tranh cãi "Apple" đến "Bảng Phong Thần", "Vườn Phù Dung Đại Đường" đều khiến mọi người tranh cãi không ngớt bởi những cảnh quá nhạy cảm trong phim.

Có lẽ cũng vì vậy khán giả không khỏi thắc mắc phải chăng vì đóng phim quá nhiệt tình như thế đã khiến không ai dám ngỏ lời yêu với cô.

Theo Afamily

Share on Google Plus

About Anonymous

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Post a Comment


♦ Mời bạn gửi Nhận xét của mình. Bạn có thể nhận xét bằng cách chọnComment asTên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

♦ Bấm vào Đăng ký qua email [Subscribe by email] để đăng ký theo dõi nhận xét của bài này.

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét của bạn cho biết Bạn là ai? Là người như thế nào?.