Hot News
Loading...

Serena Williams khoe vòng 3 khủng với bikini nhỏ xíu

Ngôi sao quần vợt người Mỹ, Serena Williams  vừa khoe thân hình vạm vỡ trong bộ bikini nhỏ xíu trên biển Miami mới đây.

Trong kì nghỉ trên biển Miami mới đây cùng bạn bè, ngôi sao nữ nổi tiếng với vòng một và vòng ba cỡ bự khiến khán giả phải “phát sốt” khi cô diện trên mình bộ bikini nhỏ xíu.

Mặc dù với bộ bikini này Serena Williams  hoàn toàn có thể khoe được những đường cong trên vóc dáng vạm vỡ nhưng nhiều nguời cứ tuởng chừng nếu cố hoạt động mạnh thì bộ bikini sẽ tung bật ra khỏi cơ thể.

Thời gian gần đây Serena Williams đang được nghỉ ngơi do chấn thương và việc đi chơi vui vẻ cùng bạn bè là phương thuốc hữu hiệu cho cô lấy lại tinh thần cũng như sức khoẻ.

Serena đã phải nghỉ thi đấu kể từ chấn thương sau khi giành danh hiệu Grand Slam thứ 13 tại Wimbledon vào tháng 7 năm ngoái.

Serena Williams từng bày tỏ: “Tôi rất buồn, đặc biệt kể từ khi tôi trải qua ca phẫu thuật chân lần thứ hai, tôi thực sự chán nản. Tôi đã khóc suốt ngày. Tôi cảm thấy khốn khổ mỗi khi muốn đi lại”.

Ngôi sao quần vợt 29 tuổi này hiện đang trong quá trình phục hồi sức khoẻ sau ca mổ phẫu thuật lấy đi cục máu đông được tìm thấy trong phổi vào tháng 2 vừa qua. Mặc dù trong thời gian nghỉ dưỡng không chơi được thể thao nhưng cô vẫn giành được một số hợp đồng quảng cáo béo bở.

Theo Vietnamnet

Share on Google Plus

About Anonymous

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

1 nhận xét :


♦ Mời bạn gửi Nhận xét của mình. Bạn có thể nhận xét bằng cách chọnComment asTên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

♦ Bấm vào Đăng ký qua email [Subscribe by email] để đăng ký theo dõi nhận xét của bài này.

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét của bạn cho biết Bạn là ai? Là người như thế nào?.