Hot News
Loading...

Siêu vòng 1 Hoàng Oanh muốn thu nhỏ ngực

Lý do cô nàng đưa ra là để tránh "dê cụ" nhòm ngó.

Bước vào giới người mẫu sau cuộc thi Vietnam's Next Top Model 2010, Hoàng Oanh  được công chúng chú ý nhiều nhờ vòng 1 được coi là đánh bại cả Thủy Top và Elly Trần.

Luôn khéo léo khai thác thế mạnh cơ thể nhưng trong một lần trả lời báo chí gần đây Hoàng Oanh  lại tuyên bố cô không muốn nổi tiếng nhờ vòng 1 và nếu được thì cô rất muốn phẫu thuật để giảm bớt độ lớn của ngực. Hoàng Oanh chia sẻ, bản thân cô cũng không quá thích thú khi có vòng 1 lớn như vậy, vì nó mà cô đã gặp biết bao rắc rối, đặc biệt là những cái nhìn không trong sáng, những lời chọc ghẹo khiếm nhã vang lên không ngừng mỗi khi cô đi ngoài đường. Thuở mới vào nghề, Hoàng Oanh từng nhận được những lời đề nghị khiếm nhã khiến cô bật khóc vì cảm thấy bị xúc phạm.

Dù chính vòng 1 "khủng" đã đưa Hoàng Oanh  đến với công chúng dưới biệt danh "Siêu vòng 1", nhưng cô người mẫu này lại không cho rằng đó là lợi thế của mình. Hoàng Oanh bày tỏ cô không muốn chỉ vì vòng 1 mà mọi nỗ lực trong công việc không được công nhận và bị "mang tiếng" là nổi tiếng nhờ ngực bự.
Tuy vậy, những bộ ảnh Hoàng Oanh thực hiện đều rất gợi cảm và không quên nhấn vào hai cặp tuyết lê. Xem ra, con đường để Hoàng Oanh khẳng định bản thân còn rất chông gai khi chính cô chưa tìm được phong cách và hình tượng riêng ngoài... vòng 1 áp đảo Thủy Top và Elly Trần.

Sau cuộc thi Vietnam Next Top Model, Hoàng Oanh chính thức bước vào giới người mẫu.

Những bộ ảnh gợi cảm của Hoàng Oanh  liên tiếp ra đời.

Vòng 1 "khủng" của cô được nhấn mạnh và khai thác triệt để trong từng góc ảnh.

Xuất hiện trước công chúng với bộ đồ như thế này, liệu người ta có thể
nói gì về Hoàng Oanh  ngoài vấn đề "vòng 1" của cô?

Vòng 1 "khủng" của Hoàng Oanh  luôn quá hút mắt.

Theo iOne

Share on Google Plus

About Anonymous

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Post a Comment


♦ Mời bạn gửi Nhận xét của mình. Bạn có thể nhận xét bằng cách chọnComment asTên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

♦ Bấm vào Đăng ký qua email [Subscribe by email] để đăng ký theo dõi nhận xét của bài này.

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét của bạn cho biết Bạn là ai? Là người như thế nào?.