Hot News
Loading...

Thâm nhập cách kiếm tiền của gái xinh

Quỳnh khẽ cúi người, khéo léo để vô tình lộ cặp tuyết lê căng phồng, mà chỉ được hở 1/2 là quá nhiều, như thế mới là con nhà lành "kín cổng cao tường"...

Ngón tay trắng dài như búp huệ, lạnh lùng vê gậy, em đi một đường cơ nét căng, viên bi va đập với mấy viên bên cạnh rồi rơi tọt vào lỗ số 8.


Bỏ ngoài tai tiếng vỗ tay, xì xồ của mấy ông mũi lõ đứng xem, em lạnh lùng quay mặt, ngoảnh gót nhẹ nhàng đi về phía quầy bar, để lại sau vương vãi mùi nước hoa đắt tiền, và ánh mắt đờ đẫn của đối thủ.

Tối nào cũng vậy, sau khi tan học lớp đại học tại chức, em cũng đỏng đảnh ghé qua và chỉ đánh một ván bi -a với một đại gia giàu sụ trong lĩnh vực địa ốc. Và tối nay, em vẫn diễn vai như mọi khi mà không biết "con mồi" đã bí mật cử đệ tử bí mật theo nàng, với lệnh bằng mọi giá phải tìm cho ra nơi nàng đang ở...

Một kiểu khoe hàng của "gái nhà lành". Ảnh: internet

Đang theo học ở một trường nghệ thuật ở Hà Nội. Có lợi thế về giọng hát và ngoại hình nên Quỳnh luôn nhận được những show diễn thuộc hàng "danh giá" ở nhiều phòng trà và khách sạn sang trọng. Quỳnh đủ thông minh nhận ra đây là "cơ hội ngàn vàng" và cũng là cách nhanh nhất để tiếp cận những "đại gia" có máu mặt. Vì thế mỗi khi có show, dù bận học Quỳnh cũng sẵn sàng nghỉ để tập trung cho công cuộc "săn -tìm-kiếm" đại gia.

Mới đây, tôi được vinh dự đi cùng một người bạn của Quỳnh tới dự tiệc tân gia của cô. Nhìn căn hộ chung cư ngót nghét tỷ đồng ở Định Công (Hoàng Mai, Hà Nội) cùng những tiện nghi đắt tiền Quỳnh vừa sắm, ít ai có thể ngờ rằng chủ nhân của nó vẫn ở tuổi 9X.

Hàng xóm ai cũng phải tấm tắc: "Con bé vừa đẹp người vừa giỏi giang, không phụ thuộc vào tiền bạc của bố mẹ. Ai lấy được nó thì sướng phải biết!".

Giờ giấc của Quỳnh từ khi đi làm thêm vì thế cũng thay đổi xoành xoạch. Khi nào đi show, cô cũng dành thật nhiều thời gian để "tỉa tót", trang điểm sao cho thật đẹp, bắt mắt. Phương châm của Quỳnh là không đi xe máy đến chỗ làm, bởi sau mỗi lần diễn, các đại gia sẽ "giành giật" nhau để được đưa người đẹp về nhà.

Lúc đầu, cô khéo léo từ chối, "bấm bụng" đi taxi về, nhưng khi đã "thẩm định" được túi tiền của một đại gia nào đó, cô sẽ "tình nguyện" lên xe của "chàng" trước con mắt tiếc nuối và ghen tỵ của những người khác.
Tiếp xúc với đại gia, lúc nào Quỳnh cũng tỏ ra mình là người "ham học nhưng không có điều kiện". Điệp khúc "than" của nàng bao giờ cũng kèm theo một vài giọt nước mắt làm đại gia phải thương cảm. Đầu tư cho "việc học hành" của chân dài xinh đẹp, với đại gia, đó là chuyện vặt.

Theo kịch bản đã soạn sẵn, Quỳnh sẽ từ chối với những câu kiểu như: "Em đến với anh đâu phải vì tiền", "Em đi làm thêm để tự trang trải cho cuộc sống của mình"...Cảm động vì "tấm chân tình" của chân dài, nhiều đại gia đã "chi không tiếc tay".
Quen được đại gia, những bữa tiệc của "giới quý tộc" không còn là điều xa lạ đối với Quỳnh nữa. Trước kia, cô chỉ là một cô sinh viên quê mùa, nhưng từ khi biết rõ lợi thế của mình và biết "kiếm chác", Quỳnh ra vào những nơi sang trọng, đặc biệt, cô đi nước ngoài như đi chợ. Cô luôn biết cách dùng vẻ ngoài ngây thơ và "có học" của mình để "lừa" những đại gia vừa nhiều tiền vừa hám cái danh sinh viên.

Để "tăng thu nhập", Quỳnh không ngần ngại "cặp" một lúc với nhiều đại gia. Tuy nhiên, cô cũng phải "căng hết dây thần kinh" ra để tìm cách đối phó và nói dối sao cho giống như thật. Đi với đại gia này thì nhắn với đại gia kia là "Dạo này em bận học quá!", hay "Em đang thi học kỳ"...

Những chuyến đi chơi dài ngày với đại gia sẽ được "ngụy trang" bằng điệp khúc muôn thuở: "Em đi diễn văn nghệ cho trường ở tỉnh khác" v.v... Nói chung, Quỳnh rất biết cách "gắn" mọi cuộc hẹn với việc học hành của mình. Một phần là có lý do chính đáng để "moi" tiền, phần nữa lại được cái tiếng "ngoan", "chăm học"...

Theo Pháp luật & Đời sống

Share on Google Plus

About Anonymous

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Post a Comment


♦ Mời bạn gửi Nhận xét của mình. Bạn có thể nhận xét bằng cách chọnComment asTên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

♦ Bấm vào Đăng ký qua email [Subscribe by email] để đăng ký theo dõi nhận xét của bài này.

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét của bạn cho biết Bạn là ai? Là người như thế nào?.